Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1364773 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1364773 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:54:44, ngày 14/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1364773
Điện thoại: 0971411348
Người đăng: trangtridothi

Trang trí led các công trình công cộng chuyên nghiệp

Chiếu sáng các công trình công cộng luôn là bài toán được đặt ra đối với các chủ đầu tư làm thế nào để việc chiếu sáng đảm bảo thẩm mỹ, an toàn cho lưu hành giao thông mà không làm mất bố cục cảnh quan đô thị và đảm bảo được tiết kiệm chi phí lắp đặt và chi phí tiêu hao năng lượng.

Chiếu sáng công cộng cần đến độ sáng cao hơn chiếu sáng thông thường và việc ứng dụng công nghệ led vào trang trí mới có thể đảm bảo được tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo được độ sáng cần thiết cho mỗi công trình.
Công ty cổ phần trang trí và chiếu sáng Miền Bắc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí đường phố đô thị cùng nhiều đóng góp tích cực vào quá trình chỉnh trang đô thị, tạo diện mạo đô thị mới trên địa bàn các tỉnh thành cả nước không ngừng đổi mới ý tưởng thiết kế sản xuất các loại đèn led trang trí đường phố, đèn cảnh quan với nhiều mẫu mã đa dạng trên nhiều chất liệu giúp quản lý và vận hành hệ thống đèn chiếu sáng công cộng được triển khai tốt, đảm bảo ánh sáng lúc về đêm, góp phần ổn định an toàn giao thông và an ninh trật tự xã hội.
Với mỗi loại sản phẩm, Chiếu sáng Miền Bắc lại ứng dụng từng loại đèn led khác nhau. Dải hoa led trang trí ngang đường và hoa văn trang trí cột đèn chiếu sáng, cây hoa đèn led có mức phân bổ cường độ sáng khác nhau và khác đối với các loại đèn chuyên dụng dùng cho trang trí chiếu sáng mỹ thuật tòa nhà. o
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những thiết kế phù hợp và hữu ích nhất đối với từng công trình của khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0932.888.188
Website: chieusangmienbac.com.vn

           

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtridothi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved