Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1300440 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1300440 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:34:4, ngày 29/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1300440
Điện thoại: 0934153907`

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là một xu hướng hiện tại của giới trẻ. Phong cách hiện đại được giới trẻ lựa chọn vì không gian được thiết kế khoa học theo một “dây chuyền” tạo sự hợp lý về công năng, ngoài ra không gian còn được thiết kế đẹp tinh tế, tiện nghi, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại là các không gian được bố trí xen lẫn nhau, không có sự ngăn cách hoặc nếu có vách ngăn thì chỉ là những vách ngăn nhẹ, tạo nên một không gian liên hoàn, tiện cho việc sinh hoạt và mở rộng được tối đa diện tích của ngôi nhà.

Nội thất được thiết kế đơn giản là điểm nhấn trong phong cách hiện đại. Đi cùng với sự đơn giản là những vật dụng tinh tế, màu sắc đơn điệu và tươi sáng làm cho căn nhà trở nên thanh thoát, sạch sẽ và thoáng mát.

Thiết kế nội thất hiện đại thể hiện sự khoa học ở chỗ không gian được phân chia một cách vô hình qua việc sắp xếp nội thất trong nhà, cách sắp xếp này cho phép các thành viên trong gia đình giao tiếp trò chuyện với nhau khi ở các phòng riêng biệt.

Ưu điểm của phong cách thiết kế này là giúp không gian được kết nối với nhau, sẽ “khoe” được tất cả cách trang trí và sắp xếp đồ nội thất.  Lựa chọn và bố trí nội thất một cách phù hợp, thẩm mỹ sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi.

Không gian hiện đại, liên hoàn có nhiều ưu điểm tuy nhiên nó chỉ phủ hợp cho thiết kế những không gian sinh hoạt chung của cả gia đình như sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp. Còn những không gian mang tính cá nhân như phòng ngủ phòng tắm thì sẽ được thiết kế kín đáo nhằm đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.

Nếu bạn còn băn khoăn về phong cách thiết kế nội thất hiện đại tại sao bạn không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Chúng tôi công ty nội thất Wonder với đội ngủ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn biến mọi ý tưởng thành hiện thực.

Thông tin liên hệ:

Nội thất Wonder Interior

Đ/C HCM: 7-5B Mỹ An, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Đ/C HN: P202, Tòa Nhà D5 Lô C - Trần Thái Tông - Cầu Giấy, Hà Nội

Tel/Fax: (08) 5412 5737/04-62690648

Email: info@work-wonders.com.vn  -   Website: http://www.noithatwonder.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Hồng Lựu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved