Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1227294 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1227294 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:26:47, ngày 20/06/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1227294
Điện thoại:
Người đăng: hà anh tuân

Bán sỉ lẻ giầy bóng đá, áo bóng đá

Aobongda.com chuyên phân phối giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Sỉ lẻ áo bóng đá Thái Lan, quần áo thể thao từ Châu Âu.

Shop Áo Bóng Đá Gia Nhi Sport

Địa chỉ : Số 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 0947 281 985 - 0934 46 1086
Email: gianhi2009@yahoo.com.vn

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin

230 000 VND
Hãng sản xuất: Prowin
Sản xuất tại: Sài Gòn
Màu sắc: Màu xanh cốm
Tình trạng hàng: Còn hàng

Với chất liệu da tổng hợp cùng kiểu dáng bắt mắt, giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ mang lại cảm giác thoải mái và êm chân khi bạn chơi bóng. Nhờ đó, bạn kiến tạo được những đường bóng hay để ghi bàn cho đội nhà.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu xanh cốm
- Chất liệu: Da tổng hợp

1. Kiểu dáng ôm chân
Giầy được thiết kế ôm chân người đi nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho cầu thủ trong từng pha bóng và khi di chuyển. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác bị kích chân nhưng sau một vài trận, giầy giãn ra và vừa vặn với chân bạn. Dây giầy không nên thắt quá chặt, vì trong khi vận động có thể làm chân ít linh hoạt hơn và giầy bị co giãn dẫn đến nhanh hỏng hơn.

2. Da tổng hợp có độ bền cao
Được làm từ da tổng hợp mềm và dẻo dai, giầy vừa có độ bền cao, vừa mang lại cảm giác bóng tốt hơn. Nhờ đó, những đường bóng của bạn sẽ vô cùng chính xác. Thêm nữa, lớp da này ít thấm nước và rất dễ vệ sinh.

3. Lớp thấm mồ hôi

Bên trong giầy có lớp lót bằng vải dệt thấm hút ẩm rất tốt. Hơn nữa, nó còn bảo vệ lòng bàn chân và ngón chân khỏi các chấn thương khi bạn thi đấu. Bạn sẽ có cảm giác khô thoáng và dễ chịu ngay cả khi mồ hôi ra nhiều.

4. Đế cao su có đinh chống trượt
Đế giầy bằng cao su ít bị mài mòn và trơn trượt trên sân; đặc biệt, dải đinh tròn và đinh hình chữ nhật bằng nhựa tạo độ bám tốt, giúp cầu thủ ít bị trượt ngã. Do đó, khi thi đấu trong điều kiện sân ẩm ướt, bạn vẫn dẫn dắt bóng thật điệu nghệ.



Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND

Thoải mái, độ bám sân tốt, độ bền cao là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi mang đôi giầy bóng đá Prowin. Giầy được thiết kế đặc biệt phù hợp với các trận cầu trên sân cỏ nhân tạo để truyền lửa nhiệt tình cho bạn trong mỗi đường bóng.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu vàng
- Chất liệu: Da tổng hợp

Giầy có màu vàng nổi bật và thể hiện sự mạnh mẽ của cầu thủ. Bên cạnh đó, nó được thiết kế để ôm gọn đôi chân cầu thủ nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa trong từng bước di chuyển và đường bóng.

Thêm vào đó, lớp da tổng hợp rất mềm và có độ bền cao sẽ bảo vệ đôi chân bạn khỏi những chấn thương. Đặc biệt, lớp da này cũng giúp bạn có cảm giác rất thật khi tiếp xúc bóng như thể bạn đang đi giầy bata.

Da tổng hợp ít thấm nước và rất dễ lau các vết bẩn. Nếu giầy bị thấm nước, bạn nên nhét giấy báo hoặc túi hút ẩm lấy từ hộp bánh vào bên trong giầy. Sau đó, bạn phơi giầy ở hơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
Bên trong giầy có lớp lót bằng vải dệt thấm hút ẩm thật nhanh, đem lại cảm giác khô thoáng cho bạn trong suốt trận đấu. Hơn nữa, lớp vải lót còn ngăn vi khuẩn gây mùi hoạt động để bạn không làm ảnh hưởng đến người xung quanh vì mùi hôi giầy.

Độ bám sân tốt cũng là một ưu điểm của giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin. Nhờ phần đế làm bằng cao su mềm dẻo cùng những hàng đinh tròn và chữ nhật bằng nhựa, giầy có độ bám sân rất tốt, kể cả trong những ngày mưa. Nhờ đó, bạn ít bị trượt ngã và ít bị các chấn thương.


Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND

Khi thi đấu, ngoài sự đòi hỏi về phong độ và tâm lý tốt, các cầu thủ còn cần một đôi giầy bóng đá có sức bám sân, giúp họ kiểm soát bóng dễ dàng. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong các trận cầu.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu đỏ
- Chất liệu: Da tổng hợp

1. Thoải mái
Vì được làm từ chất liệu da tổng hợp rất mềm, nên giầy prowin tạo sự thoải mái cho cầu thủ khi thi đấu cũng như luôn bảo vệ chân khỏi các chấn thương. Ban đầu, giầy sẽ hơi bó một chút nhưng sau vài trận đấu, nó sẽ giãn ra và ôm vừa vặn đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, da tổng hợp có độ bền cao và rất dễ lau các vết bẩn.

2. Bám sân tốt
Nhờ phần đế bằng cao su mềm dẻo cùng những hàng đinh dạng tròn và chữ nhật bằng nhựa, đôi giầy này sẽ giúp cầu thủ bám sân tốt hơn, ít bị trượt ngã cả khi thi đấu dưới trời mưa. Nhờ đó, bạn dễ dàng xoay trở trên sân và không bị mất thăng bằng nếu đột ngột dừng lại khi đang chạy ở tốc độ cao.

3. Khống chế bóng dễ dàng

Lớp da tổng hợp mềm sẽ mang đến cho bạn cảm giác bóng rất thật, để bạn dễ dàng khống chế đường đi của trái bóng. Vì thế các đường truyền, cú sút của bạn sẽ có độ chính xác và sức căng. Thêm nữa, giầy có trọng lượng nhẹ giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng giành chiến thắng trong các pha đua tốc độ.


Shop Áo Bóng Đá Gia Nhi Sport
Địa chỉ : Số 14A Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 0947 281 985 - 0934 46 1086
Email: gianhi2009@yahoo.com.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hà anh tuân
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved