Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1298341 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1298341 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:27:54, ngày 18/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1298341
Điện thoại: 0909567890

Bí quyết mặc đẹp chỉ trong 5 phút

Áo sơ mi + quần tây + giày âu

 

Những buổi sáng bận rộn đôi khi sẽ khiến bạn phải “điên đầu” với hàng tram công việc không tên khác nhau. Và nếu bạn chỉ còn 5 – 10 phút để chuẩn bị ra đường thì những gợi ý thú vị này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

 

Set đồ công sở đơn giản với áo sơ mi, quần túi hộp  và giày âu chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho các chàng trai. Bạn không cần dành quá nhiều thời gian để kết hợp quần áo với nhau bởi tính tiện lợi của những món đồ này. Một điểm đặc biệt bạn cần lưu ý là không nên lựa chọn những chiếc áo có gam màu quá sáng và nhiều hạo tiết. Vì chúng chính là “nguyên nhân” khiến bạn phải đứng trước gương hàng giờ để tìm những món phụ kiện thích hợp. Với những tông màu đơn sắc, bạn sẽ cảm thấy thật dễ dàng cho một buổi sáng bận rộn mà vẫn đẹp khi đến công sở.

 

Áo thun + quần jean + Giày oxford

Dù ngày cuối tuần là khoảng thời gian dành cho hẹn hò, hay gặp gỡ bạn bè, nhưng bạn vẫn bị “quay cuồng” torng hàng đống công việc. Thế nhưng, chỉ với 5 phút, bạn vẫn có thể ăn mặc thật đẹp và cá tính để bắt đầu buổi hẹn của mình.

 

Công thức áo thun, quần jean và giày thể thao tuy không phải là quá mới mẻ nhưng lại chính là sự lựa chọn vô cùng an toàn. Ưu điểm của áo thun và quần jean đó chính là cả 2 đều không quá kén trang phục để có thể mix cùng. Thêm một điểm cộng nữa cho những chiếc áo thun đó là chất liệu cotton co gai4n và thấm hút tốt cũng rất th1ich hợp cho tiết trời mùa hè oi bức.

 

Bên cạnh đó, việc mix áo thun, quần jean cùng giày thể thao, các chàng trai sẽ tạo được cho mình điểm nhấn thật thú vị trong phong cách thời trang ngày cuối tuần.

 

Hay một đôi giày tăng chiều cao không còn là trở ngại, hay khó khăn nữa, tham khảo các mẫu dưới đây nhé ngoài ra còn một số mẫu khác, bạn có thể tham khảo thêm tại sendo.vn nhé!

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bé nhiều chuyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved