Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1145363 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1145363 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:4:44, ngày 16/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 31 . Mã Tin: 1145363
Điện thoại:
Người đăng: Lê Ngọc Tuấn

Bộ sản phẩm trị hói đầu và rụng tóc Activa

Công ty TNHH TM Lyna là công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết chì cung cấp hàng chính hãng. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi sử dụng mỹ phẩm của Công ty TNHH Lyna. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân mà còn có thể hoàn thành tốt khả năng “tề gia” của bạn. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn với vóc dáng, làn da của mình, vì giờ đây bạn hiểu rằng “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

Công ty TNHH Lyna rất hân hạnh được phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ. Công ty chính là địa chỉ duy nhất, uy tín nhất phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Activa của Italia. Công ty sẵn sàng đặt quan hệ với các mỹ viện trên cả nước khi có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ bằng những sản phẩm Activa. Hãy tin rằng, khi đến với Lyna, bạn sẽ hài lòng với một phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu làm đẹp một cách chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Bộ sản phẩm trị hói đầu LA - BO

Dầu gội LA-BO

Dầu gội dành cho da đầu nhạy cảm, tóc hư, tóc mảnh và khô. Giúp cải thiện, bảo vệ chân tóc chống Oxy hoá. làm sạch và ngăn ngừa bã nhờn. bảo vệ và nuôi dưỡng giúp tóc khoẻ mạnh từ chân tới ngọn tóc.

Giá: 320.000 VNĐ/ chai 250ml


Dầu xả LA-BO

Dầu xả dành cho da đầu nhạy cảm, tóc hư, tóc mảnh và khô. Giúp kích thích chân tóc phát triển và chống oxy hoá. Tóc trông khoẻ mạnh, óng mượt và dễ chải. Bảo vệ và nuôi dưỡng từ chân tới ngọn tóc.

Giá: 320.000 VNĐ/ Chai 250ml


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Ngọc Tuấn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved