Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1180709 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1180709 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:53:49, ngày 23/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1180709
Điện thoại: 01689902623
Người đăng: SomiViet

Cá tính và lịch lãm với bộ sưu tập thu đông 2012 SomiViet

CÁ TÍNH VÀ LỊCH LÃM VỚI BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG 2012 SOMIVIET

Sự kiện: Khai trương Showroom SomiViet 56 Quán Thánh, Ba Đình Hà Nội.



Thương hiệu thời trang SomiViet chính thức ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2012 với dòng sản phẩm SomiViet Slimfit đậm chất năng động, trẻ trung, đầy nam tính của người đàn ông hiện đại
. 

Những chiếc áo sơ mi được thiết kế theo dáng ôm gọn, tôn lên vẻ đẹp hình thể. Nhờ chất liệu vải chủ yếu là thành phần Cotton nên trang phục sẽ mang tới cho bạn cảm giác mềm mại, dễ cử động và thoải mái trong công việc, kết hợp với 20% chất liệu poly tạo nên dáng đứng cho áo. Ngoài tông màu nổi bật như xanh navy, xám hay xanh đen ca rô, gam màu chủ đạo của Bộ sưu tập là pastel phù hợp với xu hướng mới của giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 35, được phối hợp linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn chọn lựa theo trang phục công sở hay dạo phố ngày cuối tuần.


Lịch lãm với sơ mi mang hơi hướng cổ điển

Đó là những chiếc áo mang kiểu dáng đơn giản với ve cổ dài hay điểm nhấn là chiếc cúc được đính dưới ve cổ. Cùng với những đường may tinh tế, khéo léo tạo nên sự thanh thoát nhẹ nhàng, chiếc sơ mi theo form này sẽ rất hài hòa với môi trường công sở. Kết hợp với quần tây và giày da đen, trông bạn sẽ thật chỉn chu. Vào những ngày đầu tuần, hay buổi gặp mặt quan trọng, bạn nên kết hợp sơ mi với chiếc cà vạt bản nhỏ, tông màu đậm hơn so với áo hay kẻ sọc, điều đó tôn thêm vẻ lịch lãm.


Sơ mi phối màu cá tính


Cách điệu với màu trắng được phối thêm ở cổ áo, tay áo hay ở phần nẹp áo dưới hàng cúc hoặc gam màu hồng dưới chân cổ tạo sự trẻ trung, năng động cho trang phục. Nét sáng tạo được đánh giá cao cho những chiếc áo có ve cổ vừa khít chân cổ và hàng cúc dấu, điểm cộng này mang lại ấn tượng gọn gàng cho bạn trẻ hiện đại. Kiểu dáng thật thích hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè hay ngày cuối tuần xuống phố. Và trông bạn sẽ cá tính hơn khi mix cùng những chiếc quần ka ki ống côn, đôi giày lười hay mang chút bụi bặm với giày thể thao, quần jeans. Vào những dịp đặc biệt, bạn cần nổi bật hình thức như buổi party cùng với chiếc sơ mi, bạn nên dùng phụ kiện mũ phớt, chiếc đồng hồ hay đơn giản chỉ là chiếc nơ nhỏ gọn nơi cổ áo thay cho chiếc cà vạt.

Bộ sưu tập Thu Đông 2012 SomiViet hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng và đáp ứng xu thế mới của những người trẻ hiện đại. 


KHAI TRƯƠNG SHOWROOM SOMIVIET - 56 QUÁN THÁNH

Đánh dấu bước trưởng thành của SomiViet cùng sự ra mắt dòng sản phẩm SomiViet SlimFit trong Bộ sưu tập Thu Đông 2012, ngày 05/10/2012, SomiViet chính thức khai trương Showroom SomiViet tại 56 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Tọa lạc ngay trên một trong những con phố chính của Hà Nội, gần nút giao thông Vườn hoa Hàng Đậu, Showroom SomiViet 56 Quán Thánh sẽ mang tới cho bạn không gian mua sắm hiện đại với sự bài trí phong cách và chuyên nghiệp hơn 1000 sản phẩm cùng những phụ kiện thời trang đi kèm dành cho phái mạnh như cà vạt, cufflinks… giúp bạn có những sự lựa chọn tối ưu. Thay lời cảm ơn tới quý khách đến với SomiViet 56 Quán Thánh, chúng tôi ưu đãi 10% cho tất cả các mặt hàng mà quý khách mua tại cửa hàng trong thời gian từ 05/10/2012 đến 15/10/2012.

Mở rộng Showroom 56 Quán Thánh, SomiViet mong muốn đưa những mẫu thiết kế mới nhất của công ty qua BST Thu Đông 2012 với kiểu dáng năng động, hiện đại, màu sắc trẻ trung phù hợp với xu thế mới.




SomiViet đáp ứng nhu cầu mua sắm của phái mạnh với cam kết mang tới cho quý khách sự hài lòng về chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm.


Hệ thống Showroom SomiViet
http://www.somiviet.com hoặc http://www.somiviet.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: SomiViet
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved