Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1301483 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301483 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:33:55, ngày 03/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301483
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Cách tân quần kaki

Với các bạn nam thìquần kaki nam là một item quen thuộc vào những năm về trước nhưng vì sau này những mẫu quần jean ra đời thì các bạn nam đã không còn lựa chọn quần kaki nhiều. Nhưng có một điều đó là quần kaki nam khi mặc xe thoải mái hơn quần jean. Nắm được thế mạnh đó các nhà thiết kế đã cải tiến kiểu dáng và màu sắc để những chiếc quần kaki nam trong lạ và đẹp hơn theo xu hướng thời trang hiện địa.

Nói về kiểu dáng thì quần kaki được may ôm hơn, bó gập gấu hay baggy như những mầu quần jean ôm. Vì sự thay đổi này sẽ giúp các bạn nam cao hơn và dễ kết hợp với những item khác.

Trước kia thường quần kaki có gam màu trầm làm giới hạn cách mix đồ của các bạn teen boy thì giờ đây với những gam mày kem,nâu trắng hay xanh tim than..để các bạn nam có thể đi học đi làm . Ngoài ra còn có những chiếc quần mầu nổi khác phù hợp các bạn nam mặc đi dạo phố.

Với chiếc quần kaki nam thì bạn có thể kết hợp với nhiều item theo mua khác nhau

Ví dụ mix với á thun tay dài làm người ta cảm thấy trong bạn khỏe khắn. Chú ý là nên lựa những chiếc áo có gam màu tương phản với quần.


Hay mix với áo vest thường được cái bạn nam công sở lựa chọn. Tất nhiên bạn có thể kết hợp vớiáo gia đình hay áo sơ mi ở bên trong.

Kết hợp với áo sơ mi, một cách kết hợp chuẩn và thể hiện độ manly của bạn. Với cách kết hợp với áo sơ mi thì bạn có thể mix với item khác như áo len, áo pull, hay ghi le.

Quần kaki thì thường nên kết hợp với giày lười hay giày thể thao nha các bạn


Nguồn:Sendo.vn

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved