Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1350562 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1350562 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:28:55, ngày 16/10/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1350562
Điện thoại: 097 608 03 91
Người đăng: sơn

Đồng hồ G-shock đẹp nhất 2015 giá 248.000đ

Góc Casio Japan: Đây là một thương hiệu có tuổi đời lâu năm và rất được yêu quý bởi người dùng trẻ tuổi trên toàn thế giới. Casio nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đặc trưng như: điện thoại, máy tính bỏ túi, đồng hồ…

[​IMG]

Cá tính cùng đồng hồ Casio G-shock chính hãng

Thương hiệu Casio sở hữu nhiều dòng sản phẩm ấn tượng và hiện đang rất được bạn trẻ ưa chuộng như: đồng hồ Casio G-shock chính hãng, Baby-G, Edifice, Beside, Sheen…vv. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo qua dòng Casio G-shock một trong những cái tên đang làm điên đảo nhiều bạn trẻ Việt hiện nay kể cả nữ giới nhé.

Thiết kế:

Đồng hồ Casio G-shock chính hãng thật sự là một dòng sản phẩm mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng trẻ tuổi, bởi các đường nét góc cạnh ấn tượng, mặt số kích thước lớn cùng sự pha trộn màu sắc đầy nghệ thuật. Những yếu tố này chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp cá tính khác biệt, hơn hết đồng hồ Casio G-shock còn hỗ trợ thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Chất lượng:

Tất cả đồng hồ Casio G-shock chính hãng trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua một công đoạn kiểm tra chất lượng khắc khe, và ở khâu phân đoạn linh kiện thì từng bộ phận đều phải qua kiểm duyệt một cách chặc chẽ chính vì thế điểm chất lượng của đồng hồ Casio G-shock khi đến tay người tiêu dùng luôn như hãng mong muốn.

Giá thành:

Mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho tất cả mọi người, đồng hồ Casio G-shock luôn được bán ra với mức giá cực kỳ dễ chịu. Song bên cạnh đó Casio thường xuyên tổ chức những đợt khuyến mãi đi kèm quà tặng cho sản phẩm nhằm hỗ trợ người dùng, đây là một điểm thú vị đã thu hút khá nhiều bạn trẻ hiện đang là các cô cậu tân học sinh sinh viên của các trường Đại Học, Cao Đẳng…vv.

[​IMG]

Trẻ trung năng động với phong cách Shock cùng đồng hồ Casio G-shock 

Liên hệ : 0976 080 391

xem thêm mẫu tại : phukienthoitrang83.com
Điểm Qua Vài Mẫu Đồng Hồ G-shock fake Đẹp
[​IMG]

[​IMG]



[​IMG]





[​IMG]



[​IMG]




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sơn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved