Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1378437 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378437 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:38:16, ngày 06/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378437
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Đồng phục sự kiện ISHINE – Ghi lại dấu ấn đẹp

 

 



Đồng phục sự kiện đang rất được ưa chuộng hiện nay trong hầu hết các chương trình hội nghị, hội thảo, tiếp thị quảng cáo v.v...Chiếc áo đồng phục mang rất nhiều ý nghĩa và truyền tải những thông điệp từ công ty tới khách hàng một cách vô cùng hiệu quả. Chúng thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, nét văn hóa và đặc trưng riêng của mỗi một công ty, tổ chức. Và là một cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới khách hàng và góp một phần không hề nhỏ trong việc  xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty cũng như góp nên sự thành công cho một sự kiện.

 Với trọng trách vô cùng quan trọng , chiếc áo đồng phục phải đạt được tiêu chuẩn cao về thiết kế cũng như chất lượng thì mới tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Đặc biệt là thiết kế với những logo của chương trình phải thật bắt mắt và thu hút . Điều đó đòi hỏi đội ngũ thiết kế đồng phục phải thật chuyên nghiệp và sáng tạo thì mới cho ra đời những chiếc áo đồng phục đẹp và gây ấn tượng tốt nhất. Đến với thương hiệu đồng phục ISHINE, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó .

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục,  ISHINE đã chứng tỏ được cho hàng vạn khách hàng thấy năng lực và sự uy tín của mình. Mọi khách hàng khi tới đặt hàng tại ISHINE đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của chúng tôi.

Đặc biệt khi đặt làm áo tại ISHINE, bạn sẽ được miễn phí thiết kế mà không mất một đồng đặt cọc nào. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại ISHINE sẽ hỗ trợ thiết kế theo ý tưởng của bạn và không ngừng hoàn thiện sản phẩm cho tới khi bạn hoàn toàn ưng ý.

Vậy nên, ISHINE cam kết sẽ đem lại cho bạn những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất, gây ấn tượng sâu sắc nhất và hứa hẹn sẽ là một điểm sáng để khách hàng nhớ về sự kiện mang thương hiệu công ty bạn.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Thương hiệu đồng phục ISHINE đang ngày càng phát triển không chỉ với dòng sản phẩm đồng phục sự kiện, đồng phục công ty, mà sản phẩm đồng phục lớp, áo lớp đẹp giành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với sự tín nhiệm từ mọi đối tượng khách hàng trên toàn quốc, ISHINE sẽ lấy đó làm động lực để không ngừng cố gắng tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn nữa cho khách hàng của mình.

 Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin.

HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved