Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1339133 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1339133 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:26:6, ngày 04/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1339133
Điện thoại: 0909047121
Người đăng:
E-mail:

Mọi người đều mắc phải sai lầm khi sử dụng giày vải

Sai lầm mà mọi người luôn mắc phải đó là cách giặt giày
Giặt giày mà cũng phải biết cách à? Chỉ cần bỏ vào máy giặt bấm nút là xong…Khoan đã, hãy dừng lại, có thể bạn đang vô tình làm hại đôi giày vải thân yêu của mình đấy. Sau đây là các sai lầm mà bạn nam hay mắc phải trong cách giặt giày vải.


Sai lầm thứ 1: Không làm sạch bùn đất trước khi giặt

Bạn thử tưởng tượng khi bạn cho cả đôi giày còn bùn đất vào giặt, bùn đất sẽ hòa vào nước làm cho nước giặt cực kỳ bẩn và dính lem luốt khắp giày, đặt biệt là những đôi giày màu trắng, giống như là bạn đang nhuộm màu vải vậy. Lúc đó thay vì chỉ cần giặt những chỗ lấm bẩn ban đầu, bạn phải xử lý cả đôi giày, có khi giặt miết mà không sạch.

Vì vậy để tránh phải tốn tiền mua giày mới, xin mách các bạn nam cách giặt giày vải sau đây:

Khi tập thể dục, thể thao về như đá banh, bóng chuyền…, hoặc đi mưa về mà giày dính nhiều bùn đất, thì nên để giày khô hẳn. Sau đó lấy 1 tờ giấy báo trải ra rồi đập nhẹ giày để rớt bớt bùn đất ở dưới đế giày (nếu không có giấy báo, bạn dùng gì đó tùy ý, miễn sao đừng để bùn đất văng lung tung, khi đó mắc công phải dọn dẹp).

Đập bớt bùn đất trước khi giặt giày vải là cách làm bạn nam cần nhớ


Dùng một cái khăn hoặc miếng vải sạch (màu trắng càng tốt) thấm nước vắt khô rồi lau những chỗ dính bùn đất trên bề mặt giày hoặc có thể dùng bàn chải đánh răng cũ chải những chỗ dính bẩn. Sau đó mới đem đi giặt.

Cách bạn nam nên chải bớt bùn đất trước khi giặt giày vải


Cách để nam giới giặt giày vải nhanh hơn và sạch hơn là tháo dây giày (nếu giày có dây buộc) và miếng lót giày (nếu miếng lót rời, còn nếu miếng lót được dán chặt thì đừng cố mà gỡ ra nhé) rồi mới đem giặt.

Tháo rời dây, miếng lót trước khi giặt giày vải các bạn nam nhé


Sai lầm thứ 2: Giặt cả đôi giày khi giày chỉ dơ một phần nhỏ

Nếu bạn làm như vậy thì vừa tốn công giặt vừa mau hư giày, có khi giày càng lâu khô nữa chứ. Vì giặt càng nhiều giày càng mau nhão, mau phai màu.

Vậy nên nếu giày chỉ dơ một phần ở đế hoặc vành thì cách bạn nam giặt giày vải như sau:

Dùng bản chải đánh răng cũ và kem đánh răng chải nhẹ nhàng phần dơ thôi, tránh làm văng vết bẩn sang chỗ khác.

Sau đó, dùng khăn ướt lau sạch rồi lau lại bằng khăn khô là xong

Chỉ chải phần dơ là cách giặt tốt nhất nếu giày vải bạn nam chỉ dơ 1 phần


Sai lầm thứ 3: Dùng bột giặt có chất tẩy mạnh

Việc dùng bột giặt có chất tẩy mạnh dễ làm phai màu vải, đặc biệt là những đôi giày có màu, nên trước khi dùng bột giặt, hãy thử nghiệm một ít lên bề mặt nhỏ ở giày xem có bị bạc màu hay không.

Tốt nhất các bạn nam giặt giày vải bằng cách dùng nước rửa chén, dầu gội pha loãng, hoặc kem đánh răng (dùng loại có mùi chanh hoặc bạc hà để khử mùi giày tốt hơn). Nam giới thường ít chú ý đến vấn đề này, vì cứ thấy chất gì dùng giặt được là trút lên giày.

Cách dùng kem đánh răng khi giặt giày vải nam


Tưởng tượng bạn đang nuôi một con cún cưng, một ngày đẹp trời bạn thấy nó lăn lộn khắp nơi, mình mẩy thì bẩn lem luốt. Tức quá, bạn lôi nó vào nhà tắm xối nước, đổ xà phòng lên, bạn chà chà chà, kì kì kì thật mạnh, còn nó thì cứ kêu ăng ẳng, bạn mặc kệ, nó kêu thì cứ kêu, bạn chà thì cứ chà vì bạn chỉ muốn nó sạch hơn thôi mà. Vậy là sau một hồi hì hục, chú cún của bạn đã sạch sẽ, thơm tho, nhưng mà điều gì sẽ xảy ra với bộ lông của nó? Tôi đã từng làm vậy và kết quả là em cún của tôi trụi lủi lông.

Cách nam giới giặt giày vải cũng giống như tắm cho một con cún cưng vậy. Cả 2 đều cần có cách làm sạch và những chất tắm rửa phù hợp.

Sai lầm thứ 4: Chà sát giày quá mạnh bằng bàn chải cứng

Như vậy vải sẽ mau sờn, làm giày mau cũ đấy. Đôi khi vết bẩn khó ra hoặc thiếu kiên nhẫn để ngồi tỉ mỉ nhẹ nhàng, các bạn nam có xu hướng chà mạnh bằng bàn chải cứng để vết bẩn nhanh ra. Theo kinh nghiệm thì chà càng mạnh vết bẩn càng bám cứng và lâu ra hơn. Đó là cách giặt giày vải bạn nam cần tránh.

Các bạn nam nên dùng bàn chải mềm khi giặt giày vải


Nên dùng bàn chải có lông mềm hoặc bàn chải đánh răng cũ và chà nhẹ nhàng thôi. Nếu vết bẩn vẫn còn có thể dùng miếng rửa chén chà lại và xả sạch với nước.

Xả sạch lại với nước sau khi giặt giày vải


Sai lầm thứ 5: Giặt giày bằng máy giặt

Cái này hầu hết các bạn nam đều mắc phải đây. Các bạn có xu hướng bỏ giày vào máy giặt, bấm nút thế là xong, có thể đôi giày của bạn sẽ sạch, mà không cần phải tốn công nhưng đổi lại độ bền của giày sẽ giảm.

Sai lầm trong cách giặt giày vải của nam giới là bỏ vào máy giặt


Các bạn nam muốn biết cách giặt giày vải tốt nhất mà không phải tốn công ngồi làm theo từng bước, lại không lo giày mau sờn, mau hư, quan trọng là giày nhanh khô, sạch sẽ, thơm tho? Đó chắc hẳn phải là một cách tuyệt vời. Vậy hãy đem đôi giày của bạn ra tiệm giặt khô (có điều là tốn tiền, mà chắc đỡ hơn mua giày mới nhỉ).

Một vài chia sẻ với hy vọng giúp cho đôi giày vải của bạn luôn mới và sạch sẽ. Chúc các bạn nam luôn tự tin trong từng bước đi của mình.

Sau khi giặt nhớ đem giày đi phơi nhé. Tốt nhất nên thủ sẵn một vài bí kíp làm nhanh khô giày vải để áp dụng khi cần.

Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 93 Đường 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Email: giayvainam.net@gmail.com
Hotline: 0909.046.121 (Mr.Duy) - 0909.047.121 (Ms.Trang)
Website: www.giayvainam.net
Facebook: www.facebook.com/GiayVaiNam.net



Tag : giay vai giay vai nam , cach giat giay vai , cach giat giay hay


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved