Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1309017 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1309017 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:38:48, ngày 10/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1309017
Điện thoại: 0439380489
Người đăng: vũ thị sen

Nhẫn nam vàng tây sang trọng nhất Hà Nội Skymond 8

 

CHÚA TỂ NHỮNG CHIẾC NHẪN

Chính xác hơn, bài viết này dành cho những bạn nam thích mang nhẫn nhưng không đánh mất đi sự nam tính của phái mạnh. Những chiếc nhẫn biểu thị quyền lực và sự lựa chọn chúng sẽ cho thấy cá tính của bạn. Sau đây là một vài mẹo để bạn đẹp hơn với trang sức.

1. Đồ trang sức sang trọng chắc chắn có thể nâng đẳng cấp thời trang của một người đàn ông. Nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ trang sức lấp lánh hoàn toàn có thể phản tác dụng. Nên đeo nhẫn tinh tế và không quá sáng bóng, chắc hẳn bạn sẽ không muốn biến phong cách sang trọng thành xa hoa chỉ vì một vài món trang sức hơi lấp lánh.


2. Nhẫn kim loại một màu bằng vàng, bạc hoặc bạch kim là sự lựa chọn của một người đàn ông cổ điển.


3. Những ngón tay của bạn cũng cần không gian cho chúng, vì vậy bạn nên tránh mang nhiều hơn một chiếc nhẫn trên cùng một ngón tay. Nhiều đồ trang sức phụ thêm cần được bỏ qua.


4. Nên chú ý trong việc phối hợp những món kim loại bạn mang trên người - nếu bạn đang đeo một chiếc nhẫn bạc, nên kết hợp với một khóa thắt lưng bạc hoặc khuy măng sét cũng có màu bạc. Trang phục của bạn chỉ nên hiển thị một tone màu kim loại mà thôi.


5. Không có cô gái nào muốn thấy một viên kim cương óng ánh trên ngón tay của đàn ông. Cô ấy muốn bạn tặng nó cho cô ấy hơn là dành cho bạn. Vì vậy, hãy dành lại những viên kim cương cho phái nữ. Và nếu bạn thích thể hiện sự giàu có, sang trọng của mình, hãy chọn các loại đá quý nhỏ có thể đính thêm vào nhẫn.

 


 6. Nên biết rõ thời điểm thích hợp cần mang nhẫn. Và nhẫn cưới sẽ không nằm trong danh mục này, vì nhẫn cưới luôn cần được hiện diện trong mọi tình huống. Nếu đó là một chiếc nhẫn đắt tiền với đá quý, hãy để dành nó cho những trường hợp đặc biệt.


7. Trang sức cổ phản ánh tính chất hoàng gia và nếu bạn tin mình từng là một thành viên của hoàng gia trong kiếp trước thì hãy chọn một mẩu trang sức theo lối cổ.


8. Nếu bạn là một người lãng mạn, người ấy của bạn sẽ rất thích điều đó. Hãy chọn nhẫn bạc cho buổi hẹn hoặc nhẫn có khắc tên nàng trên mặt sau. Đây hẳn là một cử chỉ lãng mạn hoặc một món quà đẹp bạn dành cho người yêu.


9. Đừng mang một chiếc nhẫn không vừa kích thước của ngón tay của bạn! Nên chọn đúng hình dạng và kích cỡ. Đừng nên chọn loại quá cỡ rồi phải cố gắng giữ nó.


Liên hệ : showroom số 8 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, HN

SĐT : 04 3938 0489

FB : Nhẫn cưới đẹp Hà Nội

Gmail :skymond.8.nhachung@gmai.com

Nhẫn nam đẹp // nhẫn nam hà nội// nhẫn nam skymond// nhẫn nam 2014// nhẫn nam hot nhất// nhẫn nam sang trọng// nhẫn nam uy tín// nhẫn nam cá tính// nhẫn nam// đại chỉ làm nhẫn nam// nhẫn nam thiết kế// thiết kế nhẫn nam đẳng cấp




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vũ thị sen
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved