Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1344579 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1344579 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:26:39, ngày 03/08/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1344579
Điện thoại: 0964 688 388
Người đăng: Lê văn Son

Tư vấn về giá đồng hồ Orient tại Việt Nam

Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản, rất được ưa chuộng ở châu Á nói chung cũng như ở Việt Nam nói riêng. Nhưng bạn có biết giá đồng hồ Orient như thế nào trên thị trường hiện nay? Sau đây, X-Watch sẽ cung cấp cho các bạn những hiểu biết cần biết về các dòng đồng hồ của Orient và mức giá của nó.

    Orient Star

   Đây dòng đồng hồ được xem là đẳng cấp nhất của Orient. Với thiết kế đa dạng từ Skeleton, Classic cho tới GMT, Open Heart..., xuất hiện từ năm 1951, cộng với lịch sử thương hiệu và công nghệ tiên tiến trong từng thiết kế, Orient Star có mức giá không dưới 8 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý của dòng đồng hồ dành cho doanh nhân này.

    Orient Mako

    Kiểu dáng trẻ trung, nam tính đầy sức hút và khả năng lặn sâu dưới nước, đó là những đặc điểm nổi bật chỉ có ở Mako. Giá trung bình cho dòng đồng hồ này là từ 4,5 triệu cho tới 6 triệu đồng.

Orient Sun&Moon

    Giá đồng hồ Orient Sun&Moon nằm trong khoảng từ 8 đến 10 triệu. Lý do chúng có mức giá khá cao sao với các dòng khác của Orient là do sự kết hợp hài hòa thiết kế Sun&Moon độc đáo và mới lạ, đem lại đẳng cấp cho chủ nhân của chúng. Ngoài thiết kế, thẩm mỹ dòng đồng hồ còn là biểu tượng sức sáng tạo mà người chế tác mang lại cho mỗi chiếc cỗ máy  thời gian.   

Orient Bambino

    BST Bambino hấp dẫn người tiêu dùng với thiết kế cổ điển: mặt kính lồi trong suốt. Đây là nét đặc trưng nhận diện cho dòng đồng hồ mang thiết kế truyền thống này. Đây là một điểm nhấn cho những bộ trang phục khi kết hợp với những chiếc đồng hồ mang lại nét trang trọng cho người đeo. Dòng sản phẩm này có giá vào khoảng từ 4 đến 10 triệu đồng.

    Trên đây là một vài dòng sản phẩm được ưa chuộng và giá của các dòng đồng hồ Orient có mặt trên thị trường hiện nay. Orient là một mẫu sản phẩm được yêu mến tại  thị trường Việt Nam, chính vì thế vấn đề về giá đồng hồ Orient luôn được quan tâm.

     Nếu có bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào về thương hiệu Orient, hãy đến chúng tôi qua hotline 0964.688.388

 

Xem thêm: http://www.xwatch.vn/


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê văn Son
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved