Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1317613 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1317613 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:58:5, ngày 21/10/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1317613
Điện thoại: 0934153907`

6 câu hỏi thường gặp khi thiết kế văn phòng

Môi trường làm việc được phát dẫn đến nhu cầu về thiết kế văn phòng. Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn không biết thiết kế một văn phòng như thế nào để đáp ứng được nhu cầu làm việc và tạo được môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên.

Dưới đây là 6 câu hỏi thường gặp khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế văn phòng mới:

Tôi muốn khuyến khích sự đoàn kết và tình bạn thân thiết? 
Nhiều công ty đang gõ xuống bức tường để tạo ra không gian mở hơn. Bây giờ, giám đốc điều hành và quản lý hàng đầu thậm chí có thể ngồi tại làm việc cùng với nhân viên, hoặc họv sử dụng kính thay vì bức tường vững chắc để ngăn cách các khu vực. Một thiết kế mở cũng có thể khuyến khích tinh thần đồng đội, tạo điều kiện thuận lợi để trao đổi, học hỏi lẫn nhau trong công việc.

Làm thế nào để tạo sự bảo mật khi cần thiết? 
Bạn muốn có một thiết kế “mở” để có một không gian làm việc cởi mở hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp cũng cần có không gian riêng tư để thực hiện các nhiệm vụ cá nhân hoặc đơn giản là có một một cuộc trò chuyện riêng tư, vì vậy văn phòng cần phải có một kết hợp của "tôi không gian" cho công việc cá nhân và "chúng tôi không gian" cho làm việc theo nhóm.

Làm thế nào để làm cho khu vực tiếp tân của tôi ấm áp và chào đón? 
Khu vực tiếp tân là ấn tượng đầu tiên một người nào đó với công ty. Vì vậy, điều quan trọng để tạo ra một bầu không khí thoải mái và thân thiện. Bạn có thể truyền đạt một cảm giác ấm áp bằng ánh sáng ban ngày hoặc làm cho ánh sáng nhân tạo gián tiếp và mềm mại. Mỗi màu sơn thể hiện ý nghĩa khác nhau: các loại kem thể hiện cho sự tinh tế, xanh da trời cho sự trung thực và lòng trung thành, và xanh lá cây cho uy tín… Ngoài ra, khi bố trí đồ nội thất bạn cần chú ý khi bố trí quá nhiều vì cần để một không gian đủ thoải mái để đi lại.

Làm sao để không gian văn phòng “nói” lên ngành nghề công ty đang hoạt động? 
Thiết kế văn phòng có thể giúp bạn làm nhiệm vụ giao tiếp giữa công ty với khách hàng. Một văn phòng đẹp, xây dựng “hình ảnh” thương hiệu tốt sẽ để lại một ấn tượng với khách hàng. Việc thiết kế không gian thể hiện rõ trọng tâm và các sản phẩm của công ty cho phép nhân viên dễ dàng thực hiện quảng bá được hình ảnh sản phẩm ra thị trường, dễ dàng bán được sản phẩm,…

 

Tôi muốn có những nơi thoải mái cho nhân viên thư giãn? 
Không gian phổ biến ở các doanh nghiệp là các quầy cà phê, nơi mọi người tụ tập trò chuyện. Một số doanh nghiệp còn tạo sự tiện nghi hơn, chẳng hạn như căn tin, phòng tập thể dục, phòng giữ y tế để chăm sóc sức khỏe cho nhân viên.  Tạo không gian cho nhân viên tập thể dục, nghỉ dưỡng là rất quan trọng để tạo ra một cảm giác cân bằng và hạnh phúc.

Làm thế nào để làm cho không gian như màu xanh lá cây càng tốt ? 
Suy nghĩ về phát triển bền vững đang trở thành chuẩn mực trong thiết kế văn phòng, Work & Wonder đang thiết kế tất cả các dự án với trọng tâm là bền vững, từ cơ khí và điện để chiếu sáng để tái chế, vật liệu tái tạo và tái sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

Nội thất Wonder Interior

Đ/C HCM: 7-5B Mỹ An, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Đ/C HN: P202, Tòa Nhà D5 Lô C - Trần Thái Tông - Cầu Giấy, Hà Nội

Tel/Fax: (08) 5412 5737/04-62690648

Email: info@work-wonders.com.vn  -   Website: http://www.noithatwonder.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Hồng Lựu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved