Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1142513 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1142513 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:48:0, ngày 20/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 52 . Mã Tin: 1142513
Điện thoại: 0983739428

Bán váy cưới đẹp giá rẻ

VÁY CƯỚI CHÂU ÂU –BÁN VÁY CƯỚI ĐẸP – GIÁ RẺ

BỘ VÁY CƯỚI TRONG MƠ CỦA BẠN

 

Trong suy nghĩ của mọi cô nàng thì váy cưới luôn là một bộ phục trang thật đặc biệt, thật trang trọng và đầy ý nghĩa. Váy cưới không những phải đẹp hay hợp thời mà còn phải thể hiện được phong cách, cá tính của chính cô ấy.

Màu trắng là màu sắc truyền thống, phổ biến của trang phục váy cưới. Nhiều người sẽ thắc mắc "tại sao cô dâu cứ phải mặc váy cưới màu trắng?". Bởi vì váy cưới màu trắng tượng trưng cho sự trong trắng, thanh khiết của cô dâu trước khi về nhà chồng. Vậy điều tạo nên sự khác biệt cho một bộ váy cưới là gì? Chính là kết cấu, thiết kế của bộ váy.

 



Có vô số kiểu dáng, mẫu mã váy cưới khác nhau; tựu trung lại có 5 phong cách nổi bật đại diện cho 5 cá tính: lãng mạn, cổ điển, hiện đại, thời trangđộc đáo.

 

Váy cưới phong cách lãng mạn

 Ấn tượng lãng mạn toát ra từ chất liệu vải như tuyn, lụa, satin, ren, ruy băng; gam màu nhạt từ hồng đến trắng, trắng kem và kiểu dáng suôn, đuôi váy dài thể hiện nét nữ tính của cô dâu.

 



Váy cưới phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển dành cho cô dâu có tính cách trầm lắng, chất liệu satin, lụa the, ren; nhấn bằng những chi tiết thêu tay, pha lê; màu sắc chủ đạo là trắng nhạt và trắng ngà; dáng váy nàng tiên cá hoặc nữ vương.

 



Váy cưới phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại thể hiện ở dáng váy ngắn; kiểu váy đơn giản; màu sắc khác lạ như vàng, đỏ, cam , xám; thể hiện tính cách năng động, sành điệu của cô dâu.

 



Váy cưới phong cách thời trang

Cô dâu là người yêu thích thời trang. Váy cưới của những cô nàng này phải là những mẫu mới, theo kịp xu hướng thời đại; và màu sắc cũng phải là những màu đang thịnh hành; đuôi váy và điểm nhấn trên váy phải được cách tân, hợp thời.

 



Váy cưới phong cách độc đáo

Những bộ váy cưới mang phong cách độc đáo luôn là những bộ váy rất khác lạ, từ màu sắc đến kiểu dáng và đặc biệt là luôn đính kèm những phụ kiện ấn tượng khó phai. Cô dâu cũng mang lại cho ta một cảm xúc tương tự: “ấn tượng khó phai”, đầy tự tin, đầy mạnh mẽ.

 



GIỚI THIỆU:

Váy cưới Châu Âu mong rằng mỗi cô gái sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu váy cưới đẹp, với nhiều phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau để giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Tất cả các sản phẩm của váy cưới Châu Âu đều có chất lượng tuyệt vời với


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vu le thuy huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved