Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1277983 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1277983 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:1:31, ngày 31/03/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1277983
Điện thoại: 01695358316

Bật mí về bộ sưu tập đồng hồ nữ thời trang

Ngoài những đồ trang sức như khuyên tai, vòng cổ hay lắc tay...thì  đồng hồ  nữ thời trang cũngsẽ giúp cho phái yếu của chúng ta trở nên cá tính và mang một phong cách riêng biệt. Hiện nay trên thị trường ngày càng tràn ngập nhiều mẫu đồng hồ nữ thời trang với rất nhiều kiểu dáng , màu sắc  khác nhau nhau. Tùy vào từng sở thích của mỗi người có thể lựa chọn ra cho mình những mẫu đồng hồ hồ nữ thời trang đẹp phù hợp với mình nhất. 
Chopart Ch05-1.100.000
Có rất nhiều bạn phân vân đặt ra câu hỏi như :"Nên mua đồng hồ nữ của hãng nào? Mua đồng hồ nữ thời trang giá rẻ ở đâu? Nên chọn loại đồng hồ nữ dây da hay đồng hồ nữ dây inox?Sau đây tôi có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.
1, Nên chọn mua đồng hồ nữ của hãng nào?
Hiện nay những hàng đồng hồ đeo tay như Tissot, longines, rolex...đã đi vào tiềm thức của những người am hiểu hay đơn giản chỉ là thích đồng hồ. Riêng các loại đồng hồ nữ thời trang đẹp thì các hãng như chanel, royal crown, vacheron ... đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc hơn các hãng khác. Mỗi hãng có những nổi bật về thiết kế riêng biệt. Bạn nên chọn tùy theo cá tính và sở thích của mình chô phù hợp.
Nếu bạn thích phong cách điệu đà, nhẹ nhàng thì Royal Crown là sự lựa chọn lí tưởng

Đồng hồ nữ Royal Crown 14
Giá: 1.800000 VNĐ
Nếu bạn thích cá tính năng động thì hãy chọn Longines hay Rolex
ĐỒNG HỒ DÂY DA  NỮ LONGINES LN02
Giá: 800.000 VNĐ
Model: LN02

2.Mua đồng hồ nữ thời trang đẹp, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?
Có rất nhiều bạn phân vân khi lựa chọn được đồng hồ ưng ý rồi nên đến địa chỉ cửa hàng nào bán uy tín trên các địa bàn.Hơn nữa một yếu tố được nhiều quan tâm trên tât cả là địa chỉ nào hay cập nhật các mẫu hàng mới đẹp thời trang giá rẻ ?
Theo ý kiến chủ quan của tôi thì bạn có thể ghé qua địa chỉ số 96 Lê Đức Thọ kéo dài,Cầu Giấy, Hà Nội để lựa chọn những mẫu đồng hồ ưng ý.Có rất nhiều ý kiến đánh giá về mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của cửa hàng này.Tại fanpage có rất nhiều bạn đánh giá hỏi mua và bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ .
3, Nên mua đồng hồ nữ dây da hay đồng hồ nữ dây sắt?
Đồng hồ nữ dây da hay đồng hồ nữ dây sắt đều có những đặc điểm và những nét riêng biệt. Việc nên chọn mua đồng hồ dây da hay đồng hồ dây sắt đều phụ thuộc vào cách kết hợ với trang phục, cá tính và sở thích của bạn.
Nếu bạn là người có cá tình năng động, thích sự thoải mái ko bị gò bó thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây da đơn giản nhưng ko kém phần nữ tính.
ROYAL CROWN B 14
GIÁ: 1.880.000 VNĐ

Còn nếu bạn là người nhẹ nhàng, ưa thích sự mềm mại và dịu dàng thì bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây inox màu bạc hoặc vàng sẽ giúp bạn thêm phần sang trong quyến rũ.
Bạn có thể tham khảo thêm tại website :http://donghohoangkim.vn/
Trụ Sở Chính HN : Số 96 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Cầu Giấy - Hà Nội
( Gần Đại Học Thương Mại và trường Đại Học Hàn quốc )


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tran manh hung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved