Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1348190 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1348190 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:13:26, ngày 21/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1348190
Điện thoại: 123125123
Người đăng: Hieu Nghia

Các bước tân trang và làm mới chiếc đồng hồ

1. Kiểm tra và nhận dạng được hình ảnh ban đầu của chiếc đồng hồ casio nam

Đây là một quy trình chuẩn cho tất cả các Trung tâm Dịch vụ Casio để thực hiện việc kiểm tra nhận dạng trực quan với mục tiêu song sinh để xác định bất kỳ phần nào bị giả mạo. Chiếc đồng hồ sẽ bị tịch thu do Trung tâm Dịch vụ. Ngoài ra, nếu sau khi phụ kiện đã được trang bị cho bạn, thì chúng được thay thế với các bộ phận chính hãng Casio trong khi phục vụ để đảm bảo chất lượng hiệu quả hoạt động.

2. Chẩn đoán kỹ lưỡng Casio của bạn:

Việc chẩn đoán được thực hiện bởi kỹ thuật viên để xác định những lỗi trên chiếc đồng hồ casio edifice của bạn. Các kỹ thuật viên làm một danh sách tất cả các lỗi để sửa chữa chúng trong các giai đoạn sau của qui trình dịch vụ. Trong lúc này, chiếc đồng hồ được thử nghiệm về tính chính xác, hình ảnh cơ học của các vị trí khác nhau trong 24 giờ.

3. Kiểm tra từng chuyển động, từng bánh xe con ốc của đồng hồ Casio:

Khi kiểm tra xong họ sẽ tháo hoàn toàn chiếc đồng hồ để tất cả các phần phức tạp có thể được làm sạch. Chiếc máy đồng hồ này có thể chứa các chất bôi trơn nhưng đã cứng lại. Các giải pháp đặc biệt giúp hòa tan bụi bẩn đã tích lũy được trong chiếc máy. Trong giai đoạn này, tất cả các bộ phận được thay thế bằng phụ tùng chính hãng.

4. Làm sạch và đánh bóng:

Mặt đồng hồ và dây đeo tay được làm sạch và đánh bóng bằng tay. Các dây đeo tay cũng nhận được sửa chữa cho bất kỳ chỗ mòn nào hoặc các lỗi khác.

5. Kiểm tra chất lượng đồng hồ so với những tiêu chí ban đầu của nó:

Đồng hồ được quản lý chất lượng khi đồng hồ Casio của bạn nhận được một làm sạch triệt để, đánh bóng. Nhưng nó phải vượt qua một loạt các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Như một hệ quả trực tiếp, một khi bạn được phục vụ tại một Trung tâm Dịch vụ Casio, bạn yên tâm rằng nhận được chất lượng như nhau. Nếu nó cho thấy bất kỳ sai lệch nhỏ, một thiết bị đặc biệt được sử dụng để thực hiện điều chỉnh để sửa chữa sai lệch. 

6. Kiểm tra chất lượng cuối cùng của chuyên gia:

Trước khi bàn giao hồ cho khách hàng, một chuyên gia kỹ thuật làm cho một kiểm tra chất lượng cuối cùng để đảm bảo rằng đồng hồ không còn các lỗi, cả về hình dáng và hoạt động. Đảm bảo rằng chiếc đồng hồ g-shock của bạn như là mới.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hieu Nghia
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved