Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1262939 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1262939 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:46:17, ngày 12/12/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1262939
Điện thoại: 0916131402

Các mẫu quần tất Hàn quốc mùa đông 2014 đẹp nhất

 
Quần tất Hàn Quốc là loại phụ kiện thời trang được các chị em phụ nữ rất là yêu thích. Nếu như mùa hè những chiếc quần tất giúp đôi chân bạn gái che đi những khuyết điểm thì mùa đông chiếc quần tất lại giúp giữ ấm cơ thể, không những thế nó còn giúp chị em trở nên thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.

Cùng điểm qua xu hướng các mẫu quần tất Hàn Quốc mùa đông 2014 để giúp thật xinh và sành điệu nhé!

1. Quần tất mỏng 

    Một đôi chân dài thon gọn luôn thu hút mọi sự chú ý. Những chiếc quần tất mỏng vừa phải không chỉ để che các khuyết điểm của đôi chân mà còn khoe được đường cong của các nàng. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng đúng style Hàn Quốc, Quần tất mỏng (SaKai Hàn Quốc) thu hút nhờ sự tinh tế trong chất liệu,màu sắc và đường may….Với những gam màu khá nhẹ nhàng: đen, khói, da chân…kiểu quần tất này mang đến sự trẻ trung mà vẫn thanh lịch, rất dễ phối hợp với các kiểu áo váy khác nhau. Diện quần tất Hàn Quốc mỏng, bạn gái có thể khoe trọn vẻ đằm thắm, dịu dàng bởi dáng ôm sát, gọn gàng, tôn lên những đường nét nữ tính của người mặc. 
 
Quần tất mỏng màu đen mùa đông

Tinh tế với quần tất mỏng khi đi dạo phố

Quần tất mỏng màu đen

Quần tất mỏng phối hợp với trang phục cá tính giúp bạn nữ thêm trẻ trung, xinh đẹp

    Quần tất mỏng màu cát cháy đang nổi lên như một cơn sốt đặc biệt của mùa đông 2013. Xu hướng chọn quần tất màu cát cháy rất được rất nhiều chị em yêu thích. Chúng giúp bạn nữ tôn lên một cách tuyệt đối  những đường cong vô cùng gợi cảm. Nó không chỉ mang đến vẻ sexy đầy nữ tính mà nó còn cho mọi người cảm nhận được sự ấm áp của mùa đông. 
Hà hồ thu hút ống kính với sự kết hợp tinh tế giữa váy cổ sâu và chiếc quần tất màu cát chay

                                Hồ Ngọc Hà gợi cảm với đôi chân được tô điểm băng đôi tất da chân màu cát cháy                                         

2. Quần tất họa tiết

    Không bao giờ là nỗi thời, những chiếc quần tất họa tiết luôn tạo sự trẻ trung, tươi mới cho các bạn gái.Tuy nhiên khi lựa chọn quần tất họa tiết, các bạn cũng cần chú ý đến màu sắc và độ lớn của họa tiết. Quần tất chấm bi hay kẻ caro ô nhỏ giúp đôi chân của bạn thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều. Trong khi quần tất họa tiết bản to lại cho thấy cảm giác chân bạn to hơn, thích hợp với những bạn gái có vóc dáng hơi gầy
Quần tất họa tiết thu quyến rũ

Quần tất kẻ sọc - Bí quyết sở hữu chân dài "nuột nà"

Quần tất họa tiết đẹp
Quần tất chấm bi

Quần tất chấm bi tinh tế trong từng bước đi

3. Quần tất lưới

    Quần tất lưới là sự phá cách trong cách ăn mặc của những cô nàng cá tính ưa thích sự sexy bởi chúng giúp bạn nữ khoe tối đa đôi chân nuột nà ngay cả trong tiết trời lạnh. Tùy theo mức độ gợi cảm muốn hướng tới, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc quần tất với mắt lưới to hoặc nhỏ, nhưng với các cô nàng mũm mĩm hãy nói không với quần tất lưới nhé bởi khi đó chúng sẽ khiến đôi chân bạn trông to hơn rất nhiều
Quấn tất lưới quyến rũ
Quần tất lưới
Quần tất lưới Sexy
 

4. Quần tất dày

    Quần tất dày hay quần tất lót nỉ là một trong những kiểu quần được sử dụng phổ biến nhất. Những chiếc quần tất dày này đôi khi còn được sử dụng thay quần dài để tạo phong cách thời trang trong ngày lạnh. Năm nay những mẫu quần tất dày được cách điệu tinh tế hơn để ngoài tác dụng giữ ấm cơ thế nó còn giúp ton vinh nét quyến rũ vốn có của người phụ nữ Việt.
Quần tất dày

Tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng quần tất lót nỉ vẫn giúp các bạn nữ khoe được vẻ dịu dàng, nữ tính bởi kiểu dáng ôm sát, tôn lên những đường nét  của người mặc.

Quần tất dày Hàn Quốc

Tự tin hơn trong váy siêu ngắn với những mẫu quần tất dày



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phạm mạnh hùng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved