Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1340167 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1340167 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:29:14, ngày 16/06/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1340167
Điện thoại: 01674703971
Người đăng: phuthinh

Cách chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả

CÁCH CHĂM SÓC LÀN DA NHẠY CẢM



Làn da nhạy cảm thường gặp rắc rối trong quá trình chăm sóc như ửng đỏ, ngứa, nổi mề đay, nổi mụn. Da nhạy cảm thường mỏng và khô, dễ bị cháy nắng và rát khi ra gió.Chính vì vậy bạn cần những bí kíp "nâng niu" chúng thật chuẩn xác.Hãy cùng dược mỹ phẩm JEAN D’ARCEL chăm sóc đúng cách làn da nhạy cảm của bạn.

CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM:
- Bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần một ngày với sữa rửa mặt dành cho da riêng cho da nhạy cảm. Thoa lên mặt với lực massage nhẹ nhàng vừa đủ. Tránh sử dụng nước nóng khi rửa mặt. 
- Nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm là không thể thiếu sau bước khi rửa mặt. Bởi nước hoa hồng sẽ cân bằng độ ẩm, đưa da của bạn về trạng thái ẩm tự nhiên đồng thời chống mẩn đỏ, kích ứng da.
- Thoa kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da suốt cả ngày.

1.Sữa rửa mặt cho da khô và da nhạy cảm(Gentle Face Cleanser): Đặc biệt dịu nhẹ làm sạch da mà không gây bất kỳ kích ứng nào ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Với chiết xuất từ cây cẩm quỳ giảm viêm sưng, chiết xuất từ hạt dẻ ngựa củng cố cấu trúc da, bảo vệ và chống viêm da, chiết xuất từ cây phỉ kháng viêm và se khít lỗ chân lông, làn da sẽ trở nên mượt mà, thông thoáng, sạch sẽ và được đảm bảo an toàn tuyệt đối


2. Nước hoa hồng cho da khô và da nhạy cảm(Gentle Face Tonic): giúp cân bằng và làm dịu da, đồng thời bảo vệ và tăng cường sức khỏe làn da tuyệt vời nhờ khả năng củng cố thành mạch và tăng cường lưu thông máu. Làn da trở nên dịu nhẹ và tươi mới nhờ kết hợp thảo dược thiên nhiên độc đáo từ hạt dẻ ngựa, cẩm quỳ, cây phỉ và cúc La Mã. Những chất cặn lắng trong nước sau khi rửa mặt như Clor và Calci được loại bỏ hoàn toàn giúp làn da trở nên thông thoáng và tinh khiết


3. Kem phục hồi da yếu hoặc bị tổn thương (Dermal Age Defy - Rich):
Kem giúp phục hồi làn da yếu hoặc bị thương tổn (da rất nhạy cảm, tẩy lột quá mức, dị ứng mỹ phẩm… ) nhờ chức năng bảo vệ da bên trong và bên ngoài đồng thời tăng cường tái tạo da. Công thức đặc biệt kết hợp chiết xuất từ cây Amla Ấn Độ giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của da kết hợp với vitamin C tăng cường giúp tái tạo lại lớp da đang mỏng và yếu. Sản phẩm đặc biệt được điều chế 100% từ thành phần thảo dược thiên nhiên.


CHĂM SÓC DA BỊ KÍCH ỨNG:
Nếu da bạn vì một lý do nào đó bị kích ứng (ngứa rát, mẩn đỏ, châm chích, nổi mề đay, nổi mụn li ti…), chỉ rửa mặt với nước lạnh và dùng bộ sản phẩm chống kích ứng của Jean d’Arcel cho đến khi da trở về tình trạng bình thường. Sau đó dùng tiếp bộ sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

1. Gel làm dịu da chống kích ứng(Dermal Calming Gel):
Với công thức tiên tiến nhất được đặc chế từ các thảo dược tự nhiên, gel làm dịu da chống kích ứng sẽ làm cho làn da đang bị kích ứng ngay lập tức có cảm giác thoải mái dễ chịu, làm dịu, giảm đỏ và đưa làn da trở lại bình thường. Sản phẩm thích hợp để điều trị cho da bị kích ứng do một số yếu tố gây nên như điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mặt trời, ảnh hưởng môi trường, căng thẳng hoặc các trị liệu da (ví dụ như điều trị laser, tẩy lông, lột da).


2. Tinh chất phục hồi da bị kích ứng(Dermal Repair Complex): 
Tinh chất dịu nhẹ giúp tăng cường khả năng hồi phục da và giảm nếp nhăn đối với làn da bị kích ứng nhờ các công thức đặc biệt giúp tái tạo và liên kết cấu trúc tế bào da, collagen và sợi đàn hồi. Sản phẩm đảm bảo cơ chế chống kích ứng, mẩn đỏ và bảo vệ da chống lại những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, đồng thời cung cấp độ ẩm tăng cường và bảo vệ hàng rào dưỡng ẩm da, cải thiện độ săn chắc giúp da mịn màng và tươi sáng.


Jean D’Arcel là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp chuyên nghiệp với hơn 50 năm phát triển trên toàn cầu. Jean D’Arcel đại diện cho chất lượng hàng đầu, hiệu quả, chuyên nghiệp và sự chăm lo chu đáo cho nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.Ngày nay, sản phẩm và phương pháp điều trị đặc biệt của Jean D’Arcel đã có mặt tại hơn 40 nước trên thế giới. Jean D’Arcel sử dụng những công nghệ hiện đại nhất và những nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất để điều chế nên những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất.

Mỹ phẩm Jean D’Arcel hiện được phân phối độc quyền tại Việt nam bởi Công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á (DAICATA).
VP & Showroom :
- TPHCM: 220 Phan Xích Long, P2, Q.PN, TP.HCM, ĐT: 08-35171897
- Hà Nội: 18 Trần Quang Diệu, Đống Đa, HN, ĐT 04- 35134714
- Website: www.iaso.com.vn



Tag : Cach cham soc lan da nhay cam


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: phuthinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved