Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1336228 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1336228 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:29:59, ngày 04/05/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1336228
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Cở sở may in đồng phục công ty ishine. Vn tại Hà Nội

Cở sở may in đồng phục công ty ishine.vn tại Hà Nội

Một cơ sở sản xuất uy tín là cơ sở luôn giành tâm huyết để mang đến những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất giành cho khách hàng.Mang đến những sản phẩm đồng phục công ty đẹp tạo nên hình ảnh trong lòng khách hàng luôn là tâm huyết cũng như là vinh hạnh của đồng phục ishine.vn.

Với ưu điểm chuyên về sản xuất và may in áo phông đồng phục công ty, đồng phục ishine.vn luon mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về kiểu cách và chất vải khi lựa chọn may ao cong ty.

Chúng tôi cung cấp và may in theo yêu cầu khách hàng với đầy đủ mẫu mã : áo sự kiện, áo nhà hàng, áo phục vụ khách hàng,….

Chất vải phong phú được dệt và nhập từ các làng nghề dệt vải nổi tiếng trong nước cùng các loại vải cao cấp nhập khẩu tạo nên sự thoải mái nhất cho người mặc. Khách hàng được xem và kiểm định chất vải và chất lượng qua các sản phẩm mẫu trực tiếp trước khi đặt hàng.

Đồng phục ishine.vn là web site trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh .Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất áo đồng phục.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ in lụa chất lượng cao được sử dụng trên các sản phẩm  áo lớp đẹp hình vẽ bám dính chặt trên vải không bị bong chóc khi giặt.Mực in bảo hành 1 năm tại ishine.vn sẽ tiến hành 1 đổi 1 áo nếu xảy ra sự cố in cho khách hàng.

Giá cả cạnh tranh đi liền với chất lượng cùng những chương trình ưu đãi giành cho khách hàng: hỗ trợ màu in, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, thiết kế free theo yêu cầu..

Sản phẩm của đồng phục ishine.vn là sự chọn lọc về thiết kế, chất lượng và dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ :

Văn phòng đại diện : Lô N4-2, Khu đô thị Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.

SĐT : (04) 62927941 ; 0986148476

Email : ishine.vn@gmail.com

Website: Ishine.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved