Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1155520 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1155520 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 18:18:58, ngày 18/06/2012 - TP.HCM
Đã xem: 35 . Mã Tin: 1155520
Điện thoại: 0937734349

Đầm công sở mới nhất giảm 25%

Đón chào ngày làm việc mới, các bạn gái thường tạo cho mình chút đặc biệt, từ nét phớt hồng nơi làn môi, đến chiếc túi xinh, hay bởi sự tươi mới của trang phục. Một chút xinh xắn xen lẫn nét lịch lãm công sở, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc,Tavinet sẽ tạo nên sự đặc biệt cho từng sản phẩm, sánh bước cùng các quý cô xinh đẹp đón một ngày mới tràn đầy tự tin và tươi tắn.

        Dù thời tiết nóng hay lạnh, thân hình ra sao và ở độ tuổi nào, phái đẹp đều có thể diện váy. Vì đặc tính này mà váy liền luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những trang phục được yêu thích nhất. Trong mùa hè, váy thường có chất liệu vải mỏng, màu sắc tươi sáng, hoa văn rực rỡ, tạo sự mát mẻ, gợi cảm hơn mùa đông.

       Váy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi những ưu điểm mà váy mang lại đó là sự dịu dàng đáng yêu. Đặc biệt với váy liền thì sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái nơi công sở.

      Khi chọn váy liền điều đầu tiên bạn cần phải chú ý chọn kích cỡ của cơ thể cho dù là gầy hay béo thì cũng đừng nên chọn size nhỏ hoặc rộng mà bạn sẽ mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.


Đối với khách hàng tỉnh vui lòng chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản sau:          

1 / Chủ tài khoản: LÊ THỊ HOÀNG YẾN - Số TK: 6201630109246924 Ngân hàng VIETTNBANK, Chi nhánh Q.PN, TP.HCM Ngay sau khi khách hàng chuyển tiền vào tài khoản của Canary Shop , Khách hàng phải nhắn tin cho chúng tôi biết để chúng tôi kiểm tra xem đã nhận được tiền hay chưa và tiến hành gởi ngay . Khách hàng nên giữ lại biên lai chuyển tiền coi đây như phiếu đặt hàng của khách hàng với Canary Shop.

II / Vận chuyển hàng. 1. Với những khách hàng ở khu vực TP.HCM.

Sau khi giao dịch và chắc chắn mua hàng, Chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận địa điểm yêu cầu và lấy phí vận chuyển là 10.000đ - 20.000đ cho một đơn hàng. Hoặc sẽ free ship ở những khu vực : +Siêu Thị MaxiMax 3/2, + Siêu Thị Sài Gòn, Siêu Thị Cống Quỳnh + Nhà Hát Hòa Bình, Kỳ Hòa + Nhà Văn Hóa Sinh Viên , 643 Điện Biên Phủ, P:1, Q:3 + Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Trường Khoa Học Tự Nhiên 2. Với những khách hàng ở tỉnh, Canary Shop sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đến tận nơi nhận hàng trong theo yêu cầu của khách (trên toàn quốc). Giá cước vận chuyển khách hàng chịu phí. Xin chân thành cảm ơn các khách hàng, đối tác đã tin tưởng Canary Shop trong các cửa hàng thời gian qua. Canary kính chúc qúy khách hàng va đối tác một ngày thành công trong cuộc sống. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ nick yahoo: canary1008@yahoo.com hoặc hoangyen4349@gma


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: LÊ THỊ HOÀNG YẾN
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved