Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331935 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331935 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:14:3, ngày 06/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331935
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Đồng phục lớp món quà kỷ niệm tuổi học trò

Đồng phục lớp món quà kỷ niệm tuổi học trò.

 

Nhân dịp cuối năm cũng là dịp đồng phục ishine.vn tổng kết những thành quả rút ra những kinh nghiệm đã làm được và cần khắc phục cho một năm mới được phục vụ khách hàng tốt hơn nhiều nhiều,và ngày càng nhận được sự quan tâm các bạn trẻ nhiều hơn đến sản phẩm áo đồng phục.

Đồng phục ishine.vn là web site trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh chuyên nhận sản xuất gia công, cung ứng các mặt hàng sản phẩm thời trang áo lớp đẹp và phụ liệu ngành may mặc. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất áo đồng phục.

Nhân dịp đầu xuân năm mới đơn vị may đồng phục ishine.vn xin gửi tới quý khách hàng một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG.

Đồng phục ishine.vn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồng phục đẹp từ kiểu cách, chất lượng đến giá cả.

Sản phẩm ao dong phuc của đồng phục ishine.vn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng ngay từ chất liệu từ các loại vải được dệt trong nước từ các làng nghề truyền thống và nhập khẩu từ các nước Hàn, Nhật, Mỹ…. đa dạng phong phú các chủng loại như cotton, lacoste, peco, thun co dãn bốn chiều…vvv. Được kiểm định về độ an toàn cho người sử dụng với chất vải mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tuyệt đối tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm. Công nghệ in cao su tại ishine.vn giúp mực bám chặt vào áo không bị bong chóc trong thời gian dài,bền đẹp với thời gian

Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn thấu hiểu tâm tư, hỗ trợ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu để khách hàng luôn có được những sản phẩm áo đồng phục đẹp nhất giành cho tập thể.

Cam kết giá tốt nhất giành cho khách hàng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Các bạn có nhu cầu đặt hàng áo đồng phục liên hệ

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved