Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199197 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199197 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:48:3, ngày 04/03/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199197
Điện thoại: 0906260160
Người đăng: Thu Huyền

Kem trị nám Amore dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả

Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247

Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn


I. BỘ MỸ PHẨM ĐẶC TRỊ NÁM DƯỠNG TÀN NHANG, CHỐNG LÃO HÓA DECHANGKUM ĐỎ 4IN1
Xuất xứ : Hàn Quốc

Gía bán: 1.200.000 đ/1 hộp




BỘ MỸ PHẨM ĐẶC TRỊ NÁM DECHANGKUM ĐỎ 4IN1


Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái theo sản phẩm này, để dễ nhận biết hàng đúng chất lượng các bạn hãy xem kỹ lưu ý như sau:
1. Bộ sản phẩm nhan cơ 4 in 1. Trong đó có 3 lọ kem là Kem ngày, Kem đêm, Kem dưỡng chống nắng và 01 tuýp Sữa rửa mặt ( Hoặc một lọ se khít lỗ chân lông) Mỗi một bộ sản phẩm đều kèm theo 01 hộp nhỏ có chứa 03 loại kem để thử trước khi dùng.
2. Nhận biết đúng và sai bằng cách quan sát ngoài hộp. Đúng có in chìm và phản quang kỹ thuật cao, có 2 hình người: Một là chủ phát minh sản phẩm, một là hình cô gái dòng họ Daẹjangguen in ngoài hộp. Hộp có các hình sao nổi, nhìn nghiên có các dòng chữ nội dung chống giả mạo. và mã số chống giả đã đăng ký với nhà chức trách: 8008307888. SĐTKT: 13631315315
3. Trong hộp có 3 lọ sản phẩm. các lọ đều có bọc ánh kim bên trong, nắp màu vàng, nắp có lọ chữ nổi nhan cơ ở giữa, một vòng cung chữ có nội dung chống giả mạo. Bên dưới có mã số đăng ký với cục quản lý chống hàng giả. chữ và số đều nổi. Các chữ viết và số có độ nét cao. Đáy lọ có ký hiệu YJ chữ cái nổi


Giới thiệu sản phẩm
Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)
Công dụng :
– Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
– Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.
2. Kem dưỡng – Tái sinh da ban đêm (Night cream)
Công dụng :
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:
– Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng – Dưỡng trắng da
Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai …
Công dụng :
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da.

Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa cho da.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.
Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch


II. KEM TRỊ NÁM AMORE DƯỠNG TRẮNG DA, TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NGAY TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG
Gía: 1.600.000 đ 1 bộ




Kem trị nám Amore


1. Kem trị nám dưỡng ẩm trắng da ban ngày:
Thành phần: Có chứa cúc vạn thọ, bột ngọc trai, angelica, Yu-chu, lô hội ….

Tác dụng: Kem trị nám tái sinh da ban ngày, thấm sâu toàn diện nuôi dưỡng da, giữ ẩm làm trắng nuôi dưỡng hồi phục da, trung hòa độc tố trong da, thải độc cho da, cải thiện da xỉn (tối) màu, ngăn chặn các chất có hại trong không khí và tia cực tím gây hại cho da, làm da trắng hồng, mềm mại và mịn màng, không tỳ vết. Chống nhăn, chống viêm, kháng khuẩn, ôn hòa với da dễ nhạy cảm, không kích ứng, ngứa, đỏ… giúp da hồi phục lấy lại cân bằng , tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.
Cách dùng : Sau khi rửa mặt buổi sáng, bạn dùng một lượng kem vừa phải thoa đều lên khuôn mặt.
2. Kem trị nám làm trắng, chống nám ban đêm
Thành phần:
Nhân sâm, bạch chỉ, ngọc trai, arbutin, nghệ tây, Baji, phấn hoa, cam thảo, và các loại thảo mộc khác và chất nền công thức đặc biệt


Tác dụng: Sản phẩm kem trị nám có tác dụng nhanh chóng tẩy sạch các vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm dài ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

3. Kem trị nám chống nắng, dưỡng trắng da
Tác dụng: Sản phẩm kem trị nám có chất tăng trắng tự nhiên(BEARBE-DRY) và kích thích tố dinh dưỡng được chế từ thảo dược, Với thuốc kháng sinh, chống viêm enzyme vitamin tổng hợp pha trộn của các yếu tố làm trắng. Do có sự phối hợp của chất kháng khuẩn nên sản phẩm có khả năng làm trắng 2 tầng, có thể trực tiếp phân giải, tiêu trừ những vết nám, vết lỗ đã có từ trước. Sản phẩm kem trị nám cũng có thể loại bỏ những mụn bọc, vết tàn nhang được hình thành do sự lây nhiễm của vi khuẩn. Không những vậy sản phẩm kem trị nám có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da để “điều trị” những mụn bọc và các hắc tố bắt đầu hình thành từ khu vực này từ đó có được hiệu quả làm trắng hoàn toàn. Ngoài ra sản phẩm kem trị nám còn có các hạt chống nắng, có khả năng chống lại được tia tử ngoại từ mặt trời(tia UVA, UVB), giúp cho giữ được vẻ trắng mềm kể cả lúc bạn đi dã ngoại với bạn bè.
Cách dùng : Sử dụng sau khi thoa xong kem dưỡng da ban ngày.
* Lưu ý : Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.


4. Sữa rửa mặt chống nám, làm trắng da
Tác dụng: Sản phẩm này được dựa trên y học Trung Quốc cổ đại truyền thống theo toa thuốc có giá trị thảo dược Trung Quốc hiện đại, công nghệ tinh chế cao để xâm nhập sâu vào da, giúp làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da, ngăn ngừa sự hình thành các đốm sắc tố, và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước

5. Tinh chất làm trắng da , trị nám


Giúp da mềm mại, chất làm trắng từ dâu tây, bách thảo,làm dịu mọi trường hợp khó chịu nhất của da,kể cả da nhạy cảm,loại bỏ các sắc khí vàng trên da,thấm sâu hơn ngăn chặn và tiêu diệt mụn đầu đen, hạt mỡ trên da, cho da sáng ngời rạng rỡ.

Cách dùng : Lấy lượng vừa phải bôi lên mặt và tán đều nhẹ nhàng .
Chú ý:
1.Trước khi sử dụng sản phẩm kem trị nám này xin thoa ít kem vào bên trong của cánh tay hoặc sau tai nếu ko có hiện tượng sưng lên sau 24h thì có thể sử dụng.
2. Một số người sẽ bị ngứa nhẹ sau khi dùng sản phẩm kem trị nám này đó là hiện tượng bình thường sẽ khôi phục sau 1 tuần.

3. Khi sử dụng nên ít ăn đồ cay, cố gắng ít phơi nắng.
4. Bảo quản nơi mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

III. BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG LANLATER PARIS VÀNG (MẪU MỚI)


Khoảng 80% phụ nữ bị nám da khi bước qua tuổi 30. Phần lớn trong số họ chung sống với các vết chấm nâu đó và coi như một biểu hiện tất yếu của quá trình lão hoá da. Tuy vậy, nếu biết chăm sóc sớm và đúng cách, bạn vẫn hoàn toàn có được làn da sáng mịn, tươi trẻ ngay cả khi bước vào độ tuổi ngoài 30.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị Nám và tàn nhang, ví dụ như hóa trị bằng tia laser, nhưng phương pháp này thường để lại sẹo lõm hoặc sẹo chai, đôi khi gây ra các tác dụng phụ rất nguy hiểm…hoặc điều trị bằng cách uống thuốc để kích thích các melanin trên da mặt nhưng phương pháp này khá mạo hiểm và tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.



BỘ MỸ PHẨM TRỊ NÁM, TÀN NHANG LANLATER PARIS VÀNG (MẪU MỚI)


Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một phương pháp trị Nám và Tàn nhang rất hiệu quả, đặc biệt ít tốn kém cả về thời gian lẫn vật chất… Đó chính là bộ sản phẩm Trị nám, tàn nhang và dưỡng trắng da Lanlater Paris.

Có sản phẩm cao cấp nào dám khẳng định với quý khách ” KHÔNG ĐẸP XIN HOÀN LẠI TIỀN ” ??? Chúng tôi dám khẳng định điều đó với dòng sản phẩm cao cấp trị nám tàn nhang và dưỡng trắng Lanlater Paris – không đẹp xin hoàn lại tiền cho quý khách…
Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. Duy trì sử dụng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên và không còn nám…Vừa trị nám, tàn nhang, vừa dưỡng trắng da, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng bộ sản phẩm 2 trong 1 Lanlater paris.

Lanlater cream là một trong những sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho ra đời năm 2009. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Lanlater hiện có mặt tại gần 20 quốc gia trên thế giới và có nhà máy đặt tại Nga, Trung quốc, Pháp. Rất nhiều khách hàng bị nám sử dụng Lanlater và đã thu được những kết quả rất khả quan.Đặc biệt Lanlater Paris mới cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp mới đó là Lanlater Paris Gold – bước đột phá mới trong lĩnh vực trị nám tàn nhang và dưỡng trắng da.
Lanlater Paris là một dạng dược mĩ phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp với Arbutin ( một thành tố mới được các nhà khoa học phát hiện có công dụng dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên) cùng với chiết xuất từ tinh chất cây dứa, Collagen,chiết xuất từ tảo biển,chiết xuất từ tinh chất hoa hồng,các dưỡng chất vi lượng cần thiết cho da,và các loại Vitamin thiết yếu rất tốt cho da như E,D,C…


Lanlater Paris không chỉ tiêu diệt hết các sắc tố Melanin ở bề mặt mà còn thấm sâu vào bên trong da của bạn,trực tiếp đào thải sắc tố Melanin từ sâu bên trong tận gốc.Đồng thời với công nghệ tiên tiến vượt bậc hơn các sản phẩm cùng loại, đó là Lanlater được bổ sung thêm hoạt chất chống nắng nên sẽ hạn chế tối đa mức độ bắt nắng của da bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ( điều mà các sản phẩm cùng loại không làm được ).
Vừa tiêu diệt tận gốc các sắc tố gây Nám,Tàn Nhang…Vừa dưỡng trắng hồng và mềm da một cách tự nhiên…Vừa chống lại sự bắt nắng một cách hiệu quả.



Sản phẩm là sự phối hợp khoa học giữa các thành phần thảo dược và hóa học đã được nghiên cứu với mục đích mang lại khả năng ức chế tối đa quá trình hình thành hắc tố melanin , đồng thời tăng cường quá trình thay đổi tế bào mới.
Bộ sản phẩm Lanlater Paris gồm 2 lọ Day cream và Night cream giúp bạn chăm sóc và bảo vệ làn da một cách tốt nhất:
- Day cream có tác dụng dưỡng trắng mềm mại cho da đồng thời tăng cường hoạt chất chống nắng
- Night cream có tác dụng ức chế việc hình thành các sắc tố melanin và đào thải các tế bào lão hóa.
Hiệu quả trông thấy chỉ sau 1 tuần sử dụng…Hãy cùng Lanlater Paris đưa làn da của bạn trở về với tuổi thanh xuân

IV. KEM TRỊ NÁM TRẮNG DA 4 TRONG 1 CHIẾT XUẤT TỪ HOA QUẢ THIÊN NHIÊN
Xuất xứ: Hàn Quốc – Giá: 1.200.000vnd

Sản phẩm kem trị nám trắng da được chiết xuất từ hoa quả và thực vật thiên nhiên tinh khiết nhất.
Kết hợp từ AHA, vitamin A, D,C và BHA
Kem trị nám có tác dụng trực tiếp phân giải, loại trừ sự hình thành và phát triển nám đen, nám mầu ( nám bươm bướm), khống chế nám tái phát và lan rộng. Tiêu diệt vi khuẩn gây ra tình trạng viêm da, mụn bọc, trứng cá. Hiệu quả cao trong việc ức chế hắc tố đen phát triển. Làm trắng da, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi, miễn dịch cho da, chống dị ứng. Cải thiện làn da nám thô, khôi phục sức tươi trẻ, trắng sáng mịn màng.
Duy trì sử dụng kem trị nám dưỡng trắng trong thời gian dài sẽ cho bạn có được làn da trắng mịn như ý muốn.
Sản phẩm gồm Sữa rửa mặt , kem trị nám ngày , kem trị nám đêm , kem trị nám chống nắng
- Sữa rửa mặt:
Làm trắng da, sạch da thoáng lỗ chân lông, tiêu độc
- Kem trị nám ngày B:
Dưỡng ẩm, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da, cải thiện và khôi phục làn da thô, ráp
- Kem trị nám đêm C:
Trị nám, làm trắng, khống chế sự hình thành hắc tố đen, chống lão hóa, tăng cường sức đàn hồi cơ.
- Kem trị nám chống nắng A:
Chống tia UVA, UVB nguyên nhân dẫn đến sự hình thành hắc tố đen gây hại cho da
Sản phẩm do Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ Cao TQ sản xuất và phân phối
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất


Mỹ phẩm làm đẹp - An Toàn – Hiệu quả
Mỹ phẩm làm đẹp 247

Chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn,Mỹ, Nhật giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn màng và thân hình khỏe đẹp
Hotline: MRS HUYỀN 0906.260.160 – 0988.185.054
website: http://myphamlamdep247.com
Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn




comments Thông tin phản hồi (1)

Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả
Được gửi bởi: bupbedabietyeu1@gmail.com | vào lúc: 30-03-2013 08:42

1



Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thu Huyền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved