Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1301731 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1301731 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:40:41, ngày 05/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1301731
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Lựa chọn màu sắc cho cặp nhẫn cưới

 

Lựa chọn màu sắc cho cặp nhẫn cưới 
Màu sắc của đôi nhẫn cưới rất quan trọng bởi nhẫn cưới mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc, để chọn được đôi nhẫn cưới phù hợp với sở thích, cá tính của cả cô dâu chú rể là 1 điều rất quan trọng!
Nếu những năm trước đây, các cặp uyên ương thường lựa chọn nhẫn cưới vàng vàng với màu sắc truyền thống, thì sang năm 2014, các kiểu nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn với màu sắc mới, hiện đại như nhẫn cưới vàng trắng hay nhẫn cưới vàng hồng được ưa chuộng nhiều hơn.



Mùa cưới năm 2014-2015, nhẫn cưới vàng trắng được dự đoán sẽ là lựa chọn ưa chuộng đối với các cặp đôi có sở thích lãng mạn, mang phong cách trẻ trung. Trong số đó, những mẫu nhẫn cưới vàng hồng được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là nhẫn cưới đính kim cương vừa sang trọng mà còn mang ý nghĩa tình yêu bất diệt.


Bên cạnh kiểu nhẫn cưới đẹp vàng trắng thì nhẫn cưới vàng hồng hay kiểu nhẫn cưới pha kết hợp màu trắng với màu hồng càng cũng là lựa chọn thú vị trong xu hướng năm nay.
Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi lại lựa chọn màu sắc của nhẫn cưới đẹp thông qua màu của đá gắn trên nhẫn. Màu sắc đá quý được ưa chuộng như hồng, xanh, xanh nước biển nhạt, hay màu đỏ, cam vàng… Chắc chắn các cô dâu sẽ luôn hãnh diện vì vẻ đẹp sang trọng, nổi bật khi đeo chiếc nhẫn cưới đẹp có đính đá quý lấp lánh trên tay.


Đến với Sky-Mond – Thương hiệu nhẫn cưới uy tín có đa dạng mẫu trang sức từ Nhẫn cưới, Nhẫn nam, Nhẫn đính hôn/ nhẫn cầu hôn, đến trang sức vàng trắng,trang sức vàng tây, với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với các bạn trẻ năng động cá tính. Bên cạnh đó các đôi uyên ương có thể lựa chọn kiểu dáng nhẫn đơn giản, với màu vàng truyền thống, phù hợp với sở thích của tất cả các cặp đôi uyên ương có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế.


Với giá thành phù hợp, tư vấn chu đáo, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đội ngũ bán hàng thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn quý khách sẽ được Sky-Mond tư vấn lựa chọn cặp nhẫn cưới đẹp nhất, phù hợp với cả hai bạn, bạn sẽ có khoảng thời gian mua sắm thực sự thư thái và thoải mái.
Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất: 
Sky-Mond số 8 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.3938.0489 / 0923.862.499




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved