Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342938 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342938 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:25:52, ngày 15/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342938
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

May in và cung cấp áo phông đồng phục

May in và cung cấp áo phông đồng phục, áo đồng phục mùa đông cho công ty, trường học địa chỉ nhận đặt may uy tín toàn quốc ishine.vn

 

Đồng phục ishine.vn xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất. Chúc quý khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý khi làm áo tại ishine.vn.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may mặc đồng phục, chúng tôi tự hào là cong ty may dong phuc uy tín và chất lượng với sự tín nhiệm được bình chọn từ khách hàng qua các sản phẩm chất lượng được kiểm định trực tiếp, an toàn cho người sử dụng.

. Trải qua 5 năm phát triển ishine.vn đã không ngừng cố gắng phát triển cải tiến công nghệ nâng cao chất lượng ,giảm thiểu chi phí phát sinh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất đồng phục lớp

Hình thức đặt hàng áo đồng phục tại ishine.vn

-          Qua trực tiếp văn phòng chốt mẫu và làm đơn đặt hàng

-          Duyệt đơn đặt hàng và làm thủ tục qua email của đơn vị

Chúng tôi cung cấp và may in theo yêu cầu về các sản phẩm ao phong dong phuc đến các sản phẩm dong phuc mua dong ở tất cả các lĩnh vực:

-          Dong phuc cong ty

-          Áo lớp đẹp

-          Dong phuc mam non

-          Dong phuc hoc sinh

-          Và các sản phẩm đồng phục khác.

Với tiêu chí hoạt động “chất lượng khẳng định niềm tin”, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm không chỉ đẹp từ thiết kế mà còn đẹp ở quy cách, chất vải, mực in và chất lượng phục vụ.

May ao cong ty bạn sẽ hài lòng với các mẫu thiết kế theo yêu cầu ý tưởng từ áo sự kiện, áo nhà hàng hay áo phông công sở…Hay như về các mẫu ao mam non hay các bộ dong phuc hoc sinh dep, tất cả đều được lên mẫu thiết kế và chỉnh sửa riêng cho khách hàng bởi đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình và sáng tạo.

Chất vải được chọn lựa kỹ từ các làng nghề dệt vải trong nước, kiểm định về sự an toàn cho người sử dụng cũng như mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đầy đủ chủng loại: cotton, lascote, thun 4 chiều, nỉ, gió….

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp  tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Công nghệ may in luôn được đảm bảo. Mực in bền màu, không bong tróc, không gây mùi ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng như những mực in thông thường khác.

Đến với đồng phục ishine, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp về mẫu và hỗ trợ xem mẫu vải trực tiếp qua các sản phẩm mẫu có sẵn mà ishine gửi cho khách hàng.

Hỗ trợ mực in lên đến 10 màu, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Quy trình sản xuất  áo đồng phục  may – in khép kin hệ thống nhà trưởng trang thiết bị hiện đại không qua trung gian .Các sản phẩm tại đồng phục ishine.vn đa dạng về mầu sắc kiểu cách và chất liệu vải thỏa sức cho các bạn lựa chọn.

Với các khách hàng trên địa bàn Hà Nội hoàn toàn có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp hỗ trợ từ các bạn nhân viên kinh doanh.Các khách hàng ở xa có thể thông qua hình thức đặt hàng online để đặt sản phẩm tại đồng phục ishine.vn

Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi chọn may đồng phục.

Thời gian giao hàng cac sản phẩm  áo lớp đẹp,đồng phục lớp tại ishine.vn là 6-8 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Các đơn vị tổ chức đặt hàng các sản phẩm áo đồng phục vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

MST : 0900826134

Web site trực thuộc : ishine.vn

Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (04) 62 927 941

Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289

Email: ishine.vn@gmail.com – hoặc  lienhe@ishine.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved