Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368805 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368805 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:52:34, ngày 05/05/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368805
Điện thoại: 01656138994

Một số cách tháo nhẫn khi chật hiệu quả

Các bạn thường hay quan tâm đến các cách đo size nhẫn như thế nào để đặt nhẫn thật vừa tay mà quên mất rằng cách tháo nhẫn khi chật cũng rất quan trọng.

Cơ thể chúng ta sẽ tăng hoặc giảm cân theo thời gian nên cho dù khi đặt nhẫn có vừa tay như thế nào đi chăng nữa thì chúng ta không thể đảm bảo được rằng sau này nó vẫn cứ y nguyên như vậy. Nếu là việc nhẫn lỏng đi vì gầy thì cách giải quyết khá dễ nhưng nếu bị chật thì rất khó để tháo ra.

Và chính lúc này đây thì chúng ta sẽ cần đến các bí quyết đơn giản mà không đau đớn để có thể tháo nhẫn ra một cách dễ dàng. Cũng có khá là nhiều phương án để chúng ta lựa chọn nhưng đơn giản mà hiệu quả nhất thì có 3 cách sau đây:


Bạn đã biết cách tháo nhẫn khi chật ngón tay


1. Tháo nhẫn bằng các loại dung dịch có tính chất bôi trơn
Đó có thể là xà bông, nước rửa chén hay dầu ăn,... bất cứ loại dung dịch nào có thể tạo ra độ trơn trượt để hạn chế lực ma sát giữa nhẫn và tay thì chúng ta đều có thể sử dụng được. Nếu cảm thấy tiếc khi phải bỏ đi chiếc nhẫn đó thì có thể đi nới ra để nó được vừa vặn hơn hoặc là tìm hiểu Ý nghĩa của việc đeo nhẫn các ngón tay để xem bạn có thể đeo được vào những vị trí nào trên bàn tay để thử coi nó có vừa một trong số các ngón còn lại hay không.

2. Tháo nhẫn bằng sợi dây nhỏ
Lấy một đoạn dây nhỏ như sợi chỉ nhưng phải đảm bảo nó dai và khó bị đứt gãy. Lấy một đầu sợi dây luồn xuống phía dưới chiếc nhẫn theo chiều từ đầu ngón tay lại và lòi sang đầu bên kia khoảng 1cm, giữ chặt đầu dây đó và đầu dây bên này quấn liên tục nhiều vòng thật chặt vào thân ngón tay, quấn qua đoạn nhẫn bị kẹt và sau đó buộc chặt lại. Tiếp đó chỉ cần rút đầu dây đầu kia thì tự khắc nhẫn sẽ tự chui ra.


Khi nhẫn chật bạn nên biết cách tháo nhẫn hiệu quả


3. Cắt nhẫn
Đây là điều không ai muốn nhưng nếu như nhẫn quá chặt sẽ không thể nào tháo ra bằng các cách thông thường được. TRường hợp này rất ít gặp phải nhưng các bà bầu vẫn hay mắc phải vì họ tiếc phải tháo nhẫn cưới ra mà khi bầu bí thì sẽ rất dễ nhanh chóng lên cân nên việc nhẫn bị mắc kẹt là điều dễ hiểu.

Hãy tìm đến các cửa hàng nhẫn cưới đẹp để họ có thể giúp bạn cắt chiếc nhẫn một cách khéo léo nhất để có thể giữ lại được tối đa vẻ đẹp của chiếc nhẫn. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trịnh Tấn Đạt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved