Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1150222 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1150222 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:4:34, ngày 29/05/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 42 . Mã Tin: 1150222
Điện thoại: 0983739428

Một vài kiểu dáng váy cưới đẹp mãi theo thời gian

MỘT VÀI KIỂU DÁNG VÁY CƯỚI ĐẸP

"Váy cưới Châu Âu mong rằng mỗi cô gái là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình"

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng váy cưới độc đáo, mới lạ; tuy nhiên phần lớn đều là kết hợp của những chi tiết cổ điển, xuất phát từ những kiểu dáng váy cơ bản như váy chữ A, váy ballgown,... Sau đây là một vài kiểu dáng váy cưới phổ biến và những mách nhỏ giúp bạn tìm ra một bộ váy cưới phù hợp hoàn hảo nhất với vóc dáng của riêng mình.

Váy quây suông

Váy ôm sát ngực và bắt đầu từ chi tiết dưới ngực thì váy được thả suông không có cấu trúc và rơi gần như thẳng một đường qua hông và xuống đến chân váy.

Sẽ là tốt nhất nếu bạn có một thắt lưng rộng và ngực nhỏ, dạng váy quây suông này sẽ che đi những khuyết điểm đó. Đường chân váy buông dài làm cho cô dâu nhỏ nhắn trông cao hơn, và sự buông lơi đó cũng tạo ra một chút gì đó lãng mạn, hoàn hảo. Tuy vậy nếu bạn đã khá cao thì nên tránh kiểu váy này vì nó sẽ khiến bạn trông cao hơn, gầy hơn trông có vẻ thiếu sức sống và nếu bạn có vòng một khá lớn thì cũng nên tránh chọn kiểu váy quây suông này bởi vì nó sẽ làm cho ngực bạn trông rất lớn, mất cân đối.

Giá: 3.180.000 VNĐ

Váy cưới đuôi cá

Kiểu váy này ôm sát phần thân trên và xòe rộng ra từ ngang đùi hoặc đầu gối giống như phần đuôi của một nàng tiên cá vậy. Kiểu váy này lý tưởng cho các cô gái tự tin với đường cong quyến rũ và phần hông đầy đặn - trang phục này sẽ mang lại cho bạn vẻ quyến rũ, gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

Một vài điều cần chú ý đó là phải chắc chắn bạn có thể đứng lên, ngồi xuống thoải mái và nếu bộ váy không đi kèm phần xương áo hỗ trợ giúp váy không bị xộc xệch trong khi mặc; hãy chắc chắn rằng bạn có một bộ đồ lót tốt hỗ trợ. Nếu bạn có ngực nhỏ, hoặc mông to thì đừng bao giờ mặc kiểu váy đuôi cá này vì đây là kiểu váy tôn vòng ba, ngực bạn trông sẽ càng nhỏ hơn, mông bạn sẽ càng to hơn, quả là rất xấu, và cũng tránh nếu bạn phẳng lỳ từ trên xuống dưới, hoặc có cơ thể hình trái táo hay quả lê nhé.

Giá: 3.000.000 VNĐ

Váy cưới có tay dài

Áo dài tay có thể được thiết kế như là một phần của trang phục, hoặc là một chiếc áo khoác riêng biệt với váy. Việc sử dụng áo dài tay sẽ thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể của bạn, ví dụ nếu bạn có hông quá lớn, một chiếc váy có tay dài sẽ giúp cân bằng phần hông và phần trên của cơ thể. Áo dài tay cũng là một vũ khí lợi hại giúp che phần bắp tay lớn hoặc phần vai vuông. Một bộ váy được thiết kế đẹp sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn, dẫn dắt mọi sự chú ý vào phần hoàn hảo và che đi mọi khuyết điểm của cơ thể. Đồng thời áo dài tay cũng sẽ giúp bạn ám áp hơn khi có một đám cưới vào mùa đông.

Nếu bạn có cánh tay đẹp, đừng ngại ngùng, phải "phô trương" nó chứ! S


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vu le thuy huong
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved