Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1313781 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1313781 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:58:38, ngày 30/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1313781
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Nhẫn cưới đẹp// Nhẫn cưới rẻ đẹp

 

SKY-MOND là Thương hiệu sản phẩm TRANG SỨC VÀNG ,chuyên cung cấp 
Trang Sức Vàng Gắn Đá Quý và Đá Quý hàng nhập khẩu nước ngoài và sản xuất trong nước tin cậy nhất hiện nay.



Trang Sức Cưới: Nhẫn Cưới, Nhẫn Cưới Đẹp, Mẫu Nhẫn Cưới Sky-mond, Nhẫn Cưới Vàng Ý, Nhẫn Cưới Vàng Tây, Nhẫn Cưới Vàng Hồng, Nhẫn Cưới Vàng Trắng, Nhẫn Kim Cương,Nhẫn Đính Hôn,Nhẫn Cầu Hôn.
Trang Sức: Dây Chuyền Vàng, Dây Chuyền Nhập Khẩu,Dây Chuyền Chanh Neo, Bông Tai, Bông Tai Vàng, Bông Tai gắn Đá Quý, Thiết kế Bông tai theo yêu cầu, Hoa Tai Vàng, Mặt dây,Mặt dây vàng, Mặt dây Đá Quý, Lắc tay, Lắc Cứng

Đá Quý Phong Thuỷ: Garnet biểu tượng cho tháng 1, Amethyst biểu tượng cho tháng 2, Aquamarine biểu tượng cho tháng 3, Diamond biểu tượng cho tháng 4, Emerald biểu tượng cho tháng 5, Pearl biểu tượng cho tháng 6, Ruby biểu tượng cho tháng 7, Peridot biểu tượng cho tháng 8, Sapphire biểu tượng cho tháng 9, Opal biểu tượng cho tháng 10, Citrine biểu tượng cho tháng 11, Topaz biểu tượng cho tháng 12, ... và nhiều loại đá quý phong thuỷ khác nữa. Công ty chúng tôi nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu các loại trang sức làm bằng vàng



Đồng hành cùng MÙA CƯỚI 2013-2014 Công ty chúng tôi giới thiệu BỘ SƯU TẬP NHẪN CƯỚI ĐẸP được thiết kế bởi SKY-MOND, đây là những mẫu Nhẫn cưới mới nhất, đẹp nhất, và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng là xu hướng lựa chọn Nhẫn cưới năm nay. Các bạn hãy đến với chúng tôi, sản phẩm vàng SKY-MOND đáp ứng hết nhu cầu của các bạn. 



Bên cạnh đó, Công Ty chúng tôi còn có chế độ BẢO HÀNH trọn đời sản phẩm. Đó là khẳng định Thương hiệu sản phẩm của Sky-Mond đối với người tiêu dùng được yên tâm, trước thị trường đầy biến động như bây giờ. 



Rất mong được đón tiếp quý khách tại công ty chúng tôi
Địa chỉ: 
SỐ 18, CẦU GIẤY, NGỌC KHÁNH, BA ĐÌNH, HÀ NỘI
( Dưới chân quảng cáo Bà Nà Hills, Gần Cổng trường ĐH Giao Thông Vận Tải Hà Nội) 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved