Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1310688 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1310688 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:59:59, ngày 17/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1310688
Điện thoại: 0936423084

Phun chân mày tán bột collagen, phun môi pha lê

PHUN CHÂN MÀY TÁN BỘT COLLAGEN, PHUN MÔI PHA LÊ THIẾT KẾ, TẠO MẪU TÓC TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 89 Ngõ 46 Nguyễn TRãi
Điện thoại: 0983345487
Web: http://thammyhongnhung.com

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ Hồng Nhung xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất.
Thành lập từ năm 2003, sau 10 năm đứng vững
trên thị trường, Thẩm mỹ Hồng Nhung & Hồng Nhung beauty salon đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ Hồng Nhung luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.

[​IMG]

Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm mỹ Hồng Nhung còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nơi có ngành thẩm mỹ uy tín. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, chúng tôi tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

[​IMG]
Với phương châm Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Thẩm mỹ Hồng Nhung nghiên cứu và tìm tòi công nghệ làm đẹp mới nhất để áp dụng vào làm đẹp, cụ thể là nghệ thuật Phiêu nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Có nhiều ưu điểm so với phương pháp phun thêu cũ, đặc biệt không sưng hay đau, thời gian thực hiện nhanh chóng.Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp Quý khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.

  • Có một đôi lông mày đẹp là mong ước của rất rất nhiều phụ nữ. Lông mày ít, khuyết phần đuôi, nhạt màu hay thưa thớt theo thời gian khiến nhiều người mặc cảm. Trong khi đó, không phải ai cũng đủ kiên trì để hàng ngày kẽ vẽ hàng lông mày, mà không phải lúc nào kẻ cũng đều và đẹp. Chưa kể những ai da dầu thường bị lem hay trôi bột mày, khiến gương mặt kém xinh.
  • Phun xăm lông mày từ lâu đã được đông đảo phụ nữ lựa chọn để khắc phục các khiếm khuyết về hàng lông mày. Ngày nay, kỹ thuât xăm lông mày không phổ biến nữa. Thay vào đó là công nghê phun thêu kỹ thuât mới với nhiều cải tiến và hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. Khách hàng không còn phải lo lắng, đắn đo về vấn đề phun xăm sẽ khiến gương mặt bị già và mất đi vẻ hiền dịu.
  • Kỹ thuật thêu 3D và phun tán bôt collagen+ mới nhất sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho các chị em. Vẫn là các chị nhưng xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều!

Thẩm mĩ Hồng Nhung:
- Cam kết tạo dáng lông mày tự nhiên nhất
- Màu mực thảo dược không gây hại cho da
- Vẽ dáng đến khi KH ưng ý
- Hợp với xu thế và hợp với từng gương mặt!

  1. Thêu lông mày: 600k
  2. Phun tán bột lông mày collagel 500k
  3. Phun môi pha lê , môi sửa, môi thâm 1tr500 k
  4. Phun môi lụa 1200k
  5. Phun mí mắt bằng công nghệ microtouth 400k

**Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mĩ Hồng Nhung:
Phun thêu màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi màu khi thời tiết thay đổi, không giống lối xăm xưa cũ.
Phun thêu giúp tạo điểm nhấn nổi bật với những đường nét hoàn chỉnh trên khuôn mặt.
Phun hình che sẹo, xoá sạch vết thâm, trang điểm che đi khiếm khuyết trên cơ thể.
- Kỹ thuật mới nhất của Singapore: cam kết không tiêm, không đau, không sưng, tự nhiên ngay sau khi làm.
- Đi màu chuẩn, an tòan, phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Màu mực thảo dược nhập khẩu, không tồn tại vĩnh viễn vào da.
- Độ bền từ 2-3 năm, sau đó quý khách có thể thay dáng mới.
- Máy phun mực hiện đại nhất hiện nay, với đầu ngòi siêu vi chỉ đi một lớp mỏng trên da, không gây tổn thương sâu. Dáng lông mày sau khi làm mịn màng, nhẹ nhàng và rất tự nhiên.
- Được thực hiện bởi đôi tay khéo léo, tài hoa sẽ giúp lông mày, mí mắt của khách hàng được tạo dáng thanh lịch, mềm mại, không bao giờ lỗi mốt.
- Tư vấn tận tình, vẽ dáng lông mày, mí mắt phù hợp với từng khách hàng trước khi tiến hành dịch vụ.
Quý khách hàng có thể tự chọn cho mình dịch vụ phù hợp với sở thích và phong cách, hoặc có thể gọi điện nhắn tin hay qua thẩm mĩ Hồng Nhung để được tư vấn trực tiếp
Web: http://thammyhongnhung.com
PHUN THÊU CHÂN MÀY

Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Hồng Nhung sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

[​IMG]
[​IMG]

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ PHUN MÀY BẰNG CÔNG NGHỆ MICROTOUCH ĐẾN TỪ HÀN QUỐC - ĐỘC QUYỀN TẠI Hồng Nhung
Bước 1:
Thẩm Mỹ Hồng Nhung thiết kế vẽ dáng mẫu phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng của từng khách hàng.
Bước 2: Khách hàng lựa chọn màu mực phù hợp với màu lông chân mày thật của khách hàng. Hoặc chọn màu mực theo sở thích cá tính riêng của mình. Hoặc theo sự trợ giúp tư vấn chọn màu mực của chuyên viên Thẩm mỹ Hồng Nhung.

Bước 3: Thẩm mỹ Hồng Nhung sẽ tiến hành phun mày Microtouch sau khi khách hàng đã thật sự hài lòng với dáng mẫu Hồng Nhung đã thiết kế và lựa chọn màu mực phun ở Bước 1 &2.
PHUN MÔI PHA LÊ
Làn môi thâm do rất nhiều nguyên nhân gây ra như thời tiết, khí hậu, nội tiết tố, do di truyền, tuổi tác,...bên cạnh đó do sử dụng sai mỹ phẩm (son môi) làm cho rất nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin khi tắm biển, đi ăn tiệc làm cho son môi trôi đi để lại làn môi thâm sẽ làm hạn chế sắc đẹp của chị em phụ nữ

[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
Qua các cuộc khảo sát khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng để tăng thêm sự mặn nồng tươi thắm thăng hoa thì ngoài làn da, ánh mắt đẹp.., làn môi là yếu tố làm tăng thêm sự gợi cảm sexy khi chị em phụ nữ sở hữu làn môi tông hồng bóng mịn tự nhiên quyến rủ mà không cần sử dụng đến son.

[​IMG]

[​IMG]

Bước 1: Chuyên viên thiết kế vẻ uốn nắn lại những khuyết điểm dáng môi của từng khách hàng, ví dụ bờ môi trên của khách bên phải cao hơn bên trái thì chuyên viên phải vẻ bên phải xuống một tí và bờ bên trái cao lên một tí cho dáng môi hài hòa, lưu ý bắt buộc không được ăn gian quá 1 micromet từ bờ môi trở vào hoặc trở lên, có như vậy thì dáng môi sẽ không bị lộ và làm cho form môi của bạn rất đẹp tự nhiên hài hòa. Khi khách hàng thật sự hài lòng về dáng mẫu màu sắc, Thẩm mỹ Hồng Nhung mới tiến hành phun theo dáng mẫu vừa vẻ.

Bước 2: Vệ sinh môi và thoa tê.

Bước 3: Nếu môi thâm thì chuyên viên sẽ sử dụng màu (để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm).

Bước 4: Đưa tông màu theo sự yêu cầu của khách hoặc theo chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ Hồng Nhung cho phù hợp với nước da và lứa tuổi, ví dụ tuổi trẻ có nước da trắng thì nên chọn màu phun là màu hồng nhẹ, còn tuổi trung niên thì nên chọn màu phun là hồng ánh cam ánh đỏ (8 phần hồng thì có một phần đỏ, phần cam). Phối đúng tông màu sẽ làm cho khuôn mặt hài hòa, làn da mặt nổi bật xinh tươi.

Với Công nghệ phun môi pha lê vi chạm mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da Thẩm mỹ Hồng Nhung sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rủ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

PHUN MÍ VI CHẠM

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của người phụ nữ, vì một lý do nào đó người phụ nữ có đôi mắt mà lông nheo thưa, sắc màu nhợt nhạt. Vẽ mắt nước thì khó vệ sinh đôi khi hay bị lem, vẽ không chính xác làm cửa sổ tâm hồn không được long lanh.

Hiện nay 98% chị em phụ nữ đã tin tưởng đến với Thẩm mỹ Hồng Nhung để sử dụng dịch vụ phun mí mắt bằng công nghệ Microtouch hiện đại nhất của Hàn Quốc.

Đến với Thẩm mỹ Hồng Nhung, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi tư vấn thiết kế chọn màu vẽ mẫu phù hợp với màu da và form mắt hài hòa với từng khuôn mặt. Khi thiết kế HồngNhung lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi đối với khách hàng có cặp bình thường, làm cho cặp mắt có hồn long lanh hơn.

[​IMG]
Với khách hàng có cặp mắt nhỏ, vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn long lanh và đẹp hơn.
Áp dụng với khách hàng có cặp mắt lồi, vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.

[​IMG]



[​IMG]
Khi khách hàng thực sự hài lòng với dáng mẫu thì lúc này Hồng Nhung sẽ tiến hành phun mí mắt theo dáng mẫu đã tạo.
Phun mí mắt bằng công nghệ Microtouch mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề mặt da Hồng Nhung sẽ tạo cho khách hàng một cặp mắt ngọc long lanh đẹp tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

XỬ LÝ MÔI THÂM

Trong cuộc sống khi sinh ra không phải ai cũng được trời phú cho làn môi gợi cảm, bóng hồng tự nhiên. Cho nên, làn môi tươi tắn, gợi cảm, mềm mại là điều bất kỳ người phụ nữ nào mong muốn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến môi thâm như di truyền, do nội tiết tố, môi trường khô và lạnh, hoặc do ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu vào...khiến môi bị thâm

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
"Dáng mày xinh thả hồn đôi mắt ngọc

Làn môi đẹp gợi cảm phút thăng hoa"

Khi môi bị thâm khách hàng trở lên lo lắng và thiếu tự tin tìm tới các thẩm mỹ với mong muốn là để có một làn môi đẹp nhưng một số thẩm mỹ viện không uy tín, tay nghề yếu nên cứ nghĩ khách hàng yêu cầu màu nào cứ phun màu đó kết quả ra không chính xác làm cho làn môi màu nhả màu bã trầu trông già nua.

Khi đến với Hồng Nhung, có một đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi chuyên phun và xử lý môi thâm sẽ thăm khám mức độ làn môi bị thâm nhiều hay ít để đưa ra liệu trình xử lý chuyển màu để tạo một nền móng cho môi từ thâm sang không thâm (thời gian thực hiện 15 phút), sau đó sẽ phun những màu mà khách hàng mong muốn hoặc theo sự tư vấn của Hồng Nhung. Chỉ cần 10 phút phun lướt nhẹ trên da sẽ tạo ra cho bạn một làn môi với những tông hồng bóng mịn, tự nhiên, quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới riêng biệt, sử dụng cho từng người, làm xong đẹp ngay. Đặc biệt màu mực được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên dễ ăn màu, tuyệt đối không làm tổn thương môi, ra màu chính xác. 98% chị em phụ nữ thích và đến sử dụng dịch vụ phun màu thẩm mỹ ...Ngoài mang lại cho khách hàng làn môi đẹp cho khách hàng còn làm trẻ hóa làn môi không nhăn, không khô, trong quá trình phun Hồng Nhung đã đưa những tinh chất serum tạo cho làn môi mềm, bóng mịn..."

Khi khách hàng đến Hồng Nhung có hàng trăm mẫu môi cho khách hàng lựa chọn, tất cả các mẫu môi đều được thiết kế riêng cho từng khách hàng, được chụp hình trước và sau để khách hàng có thể so sánh kết quả.

Bên cạnh chuyên gia thẩm mỹ chúng tôi còn là những nhà thiết kế - tạo mẫu tóc - uốn seating - wave - nhuộm highlight
UỐN WAVE
Một trong những thứ mà các cô nàng yêu nhất ở biển mùa hè chính là kiểu tóc xoăn beach waves. Tự nhiên, phóng khoáng và cực kỳ quyến rũ, kiểu tóc này sẽ khiến bạn thêm phần nóng bỏng trong những ngày nghỉ hè.
1. Dùng giấy ướt
Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần để “tự chế” kiểu tóc này cho mình là một tập giấy ướt, gel xịt tóc và… một đêm ngủ say. Hãy bắt đầu với tóc khô, tách tóc bạn ra thành những lọn nhỏ. Sau đó, dùng một miếng giấy ướt (gấp lại ba lần theo chiều dài) và cuộn một phần của lọn tóc xung quanh miếng giấy này. Tiếp đến, bạn dùng máy làm xoăn, uốn lọn từ ngọn tóc ngược lên chân tóc. Khi bạn chạm đến da đầu, bạn buộc miếng giấy ướt lại và tiếp tục làm như vậy những lọn tóc còn lại.

2. Dùng áo T-shirt
Đầu tiên hãy xịt một chút nước muối biển lên tóc, sau đó chia tóc thành từng lọn nhỏ rồi dùng áo thun, vò nhẹ từng lọn tóc từ chân đến ngọn. Sử dụng áo thun thay vì khăn tắm là bởi, chúng không gây ma sát và làm tổn thương đến tóc. Áo thun sẽ hút đi một lượng nước đáng kể và để lại một lượng vừa đủ cho kiểu tóc xoăn beach waves. Cuối cùng, bạn hãy sấy tóc, hoặc nếu muốn tóc dày hơn, hãy dùng ngón tay đánh nhẹ sau khi sấy.

[​IMG]

[​IMG]

3. Dùng máy là
Bắt đầu bằng việc chia tóc thành các lọn nhỏ. Sau đó, bạn đặt máy là lên tóc, là nhẹ khoảng 5cm rồi lại chuyển hướng máy là ngược 180 độ ngay lập tức. Cuối cùng, bạn phun keo xịt tóc lên để cố định kiểu tóc.

[​IMG]

UỐN LẠNH(Cold Waving)
Phương pháp này tiến hành nhanh, không cần dùng máy móc đắt tiền, và có thể dùng trong phòng với nhiệt độ bình thường (không bị phụ thuộc vào điện năng).

Kỹ thuật làm xoăn tóc
[​IMG]

Dù công nghệ, máy móc có phát triển đến đâu thì đôi bàn tay khéo léo của người thợ khi quấn tóc vào trục luôn là yếu tố quyết định tạo ra những lọn xoăn như ý.
Cách quấn tóc

Ống cuốn tóc - Perm Rods
Ống cuốn tóc có nhiều cỡ. Cách dùng tùy theo ý muốn lọn xoăn to hay nhỏ.
Loại thẳng, hay loại rỗng ở giữa ống cuốn ảnh hưởng tới lọn xoăn. Thường loại rỗng ch ta lọn xoăn với đuôi thật mạnh. Loại thẳng cho ta lọn xoăn đều đặn từ phần sát da đầu cho tới đuôi tóc.
Lưu ý: Khi rẽ tóc để quấn lên ống cuốn, không nên rẽ lớn hơn đường kính của ống
Cách chia tóc để quấn

[​IMG]

[​IMG]

Với sự phát triển của công nghệ làm tóc, hiện nay có nhiều kiểu chia để quấn tóc, trong đó các kiểu cơ bản sau:
- Cách chia làm 9 phần : straight back, basic 9 section, khi uốn xong lọn xoăn sẽ bồng bềnh trên đỉnh đầu.
- Cách chia tóc kiểu giống vòng hào quang (halo) 2 vòng, hay 1 vòng (single halo, double halo), tóc rẽ qua hai bên , cũng rất tiện dụng.
- Cách uốn đuôi tóc (dropped crown) khi uốn xong, phần đỉnh đầu không xoăn, chỉ đuôi tóc xoăn mà thôi.
Công nghệ uốn
Uốn máy (Setting)
Đây là kỹ thuật đặc biệt phù hợp với cấu trúc tóc của người châu Á, sợi to và thô. Một sóng tóc xoăn bồng bềnh duyên dáng làm tôn nét nữ tính, dịu dàng của phụ nữ. Ngoài ra, ưu điểm của kỹ thuật uốn setting là thời gian tạo kiểu rất nhanh, dễ kiểm tra được độ mở và độ ngấm thuốc của tóc để có những điều chỉnh phù hợp với những lọn xoăn nhẹ, buông lơi rất tự nhiên, chứ không xoăn tít. “khô cứng” như phương pháp uốn lạnh thông thường.

[​IMG]

Đi kèm với máy uốn setting là các sản phẩm uốn tóc cao cấp và chuyên biệt để giảm thiểu những tổn thương cho tóc trong suốt quá trìnhh uốn, duy trì độ đàn hồi, độ ẩm, độ bóng cho tóc.
Liên hệ:
PHUN CHÂN MÀY TÁN BỘT COLLAGEN, PHUN MÔI PHA LÊ THIẾT KẾ, TẠO MẪU TÓC TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 89 Ngõ 46 Nguyễn TRãi

Điện thoại: 0983345487




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved