Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1141129 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1141129 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:17:3, ngày 15/04/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 74 . Mã Tin: 1141129
Điện thoại:

Spring House - Nơi trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại

Tham gia vào lĩnh vực thời trang vừa tròn 1 năm, Spring House đã nhận được sự tiếp đón và ủng hộ khá lớn của khách hàng trong cả nước. Với mục tiêu ban đầu là mang đến cho thị trường Việt Nam dòng thời trang nữ cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài, đến nay Spring House đã phát triển thêm hệ thống sản phẩm nhằm đáp nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng.

Trẻ trung, hiện đại  sang trọng với thời trang dành cho phái đẹp


Spring House ra đời với định hướng trở thành một kênh mua sắm online tiện lợi, an toàn & uy tín tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngay từ đầu Spring House đã đầu tư một cách bài bản và kỹ lưỡng cho hệ thống bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp thông qua websitewww.springhouse.com.vn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích hiện đại trong việc mua sắm trực tuyến, Spring House đã xây dựng riêng một quy trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi & an toàn trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng và giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian cho việc mua sắm.

Hiện nay, ngoài các dòng sản phẩm chính là thời trang nam nữ & trẻ em cao cấp, Spring House còn đáp ứng nhu cầu mua sắm dành cho gia đình với các mặt hàng gia dụng hiện đại và đồ trang trí nội thất độc đáo. Toàn bộ sản phẩm tại Spring House đều được cam kết đúng chất lượng của nhà sản xuất. Nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng cũng như mua hàng online, Spring House đưa ra các chính sách linh hoạt về việc đổi & trả hàng, phương thức thanh toán và hình thức giao nhận sản phẩm.

 

Thời trang cá tính và mạnh mẽ dành cho nam

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr.Đức
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved