Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1160464 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1160464 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:22:41, ngày 07/07/2012 - Hà Nội
Đã xem: 18 . Mã Tin: 1160464
Điện thoại: 0989323308

Trang sức AMDP sự đổi thay, tinh tế, kì diệu

 



Hãy đến với chúng tôi để thay đổi suy nghĩ của bạn về trang sức:

Bạn đã  quá mệt mỏi vì phải tiết kiệm những khoản tiền rất lớn để mua những món  trang sức quá khả năng kinh tế của mình? Bạn đã quá mệt mỏi khi phải dùng  đi dùng lại 1 hay vài món  đồ trang sức cho quá nhiều bộ  trang phục? Bạn đã chán nản vì những trang sức rẻ tiền nhanh chóng phai mầu, sỉn mầu sau khi sử dụng được một vài lần mà mẫu mã lại không đẹp mắt?

Chúng  tôi sẽ đem đến  giải pháp cho bạn với trang sức si của Thái Lam, Singgapo, Hongkong, Canada, Úc …

Những mẫu trang sức với giá cả phải chăng, mẫu mã tinh tế, quyến rũ đến  mê hoặc bởi những hợp kim được bao bọc bằng 1 lớp si kim loại quí như vàng, bạc hay thậm trí cả bạch kim, đá bán quí, đá thạch anh, pha lê Thụy Sỹ… Những món trang sức không đắt tiền nhưng luôn mang lại sự sang trọng, quí phái ngang  ngửa những  món hàng đắt tiền của các hãng trang sức hàng đầu thế giới. Bạn thậm chí sẽ chẳng thể phân biệt nổi sự khác nhau về chất  liệu, hay mẫu mã quyến rũ của chúng khi đặt hai món  đồ cạnh nhau để so sánh.

Hơn thế nữa AMDP còn mang đến  bạn tất cả những phụ kiện cần thiết để bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật hơn như băng đô tóc, cài áo, cài tóc, tóc giả… và các trào lưu trang sức x-teen của các bạn trẻ trong khu vực cũng  như toàn thế giới.

Nếu bạn không đeo trang sức tất nhiên sẽ không ai thắc mắc nhưng nếu bạn đeo những món trang sức của chúng tôi bạn sẽ trở thành tâm điểm của  mọi ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị và là một trong những cơn sóng đầu tiên của trào lưu thời trang trang sức công nghệ mới tại Việt Nam và trên Thế  giới. Thử 1 lần để cảm nhận bạn là người nổi bật nhất dù với những bộ đồ công sở lịch lãm, những bộ váy dạ hội long lanh, nóng bỏng, những bộ quần áo trẻ trung x-teen, những bộ đồ thể thao khỏe khoắn hay là  những bộ váy áo cưới rục rỡ nhất thì cũng không thể thiếu những món đồ trang sức  đi kèm.

Hãy để chũng tôi được giúp bạn đẹp, quyến rũ hơn và cũng để chúng tôi giúp bạn tìm những món quà hấp dẫn nhất tặng người thân của mình.

Hãy nhớ trang sức AMDP một trào lưu mới,đẳng cấp,khác biệt,tinh tế,an toàn và quyến rũ.

Liên hệ: Trung tâm Yoga Tân Phúc AMDP

ĐT : 0914 871 889 – 0989 323 308 – 01677868090

Website: www.yogaamdp.com

Địa Chỉ : 178 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội (song song với đường Kim Liên mới )




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc AMDP
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved