Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1293325 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1293325 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:29:39, ngày 24/06/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1293325
Điện thoại: 84973030367
Người đăng: tinhwrl

Tư vấn chon váy công sở cho cô nàng mập

Không giống như những cô nàng có thân hình thon thả, eo thon và cân đối, những người có thân hình mập thường tỏ ra vẻ tự ti và e ngại khi diện những bộ thời trang công sở diêm dúa hoặc sáng màu. Có rất nhiều trường hợp khi mà các nàng rất ưa bộ váy công sở hay chiếc áo nọ áo kia nhưng chỉ vì một nỗi thân hình quá khổ nên đành ngậm ngùi bỏ qua. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp như tương tự như trên. Tuy nhiên với những bạn gái trẻ hoặc sinh viên thì mình có thể chọn những kiểu trang phục xì teen khác để mặc nhưng các nàng công sở thì điều đó còn hạn chế bởi vì nơi công sở phải mặc những trang phục phù hợp. Sau đây, Ocimode.vn – Thời trang công sở sẽ tư vấn cho bạn mộ số cách chọn váy vừa phù hợp lại vừa đẹp cho các nàng công sở trong mùa hè này.

1. Chân váy đen

Đối với các co nàng mập mạp thì màu tối luôn là gam mà được lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi vì nó giúp bạn trông đỡ béo hơn. Trong đó gam màu được yêu thích nhiều nhất là màu đen quý phái.

thời trang công sở

Với gam màu đen chủ đạo chiếc chân váy công sở đen kết hợp cùng áo thun đen sẽ tạo nên cho bạn một phong cách thời trang nhẹ nhàng và quyến rũ.

Nhẹ nhàng trong từng đường nét bộ trang phục này sẽ khiến bạn thân hình của bạn trở nên nhẹ nhàng và quý phái hơn

2. Váy liền tông màu nhẹ nhàng

Chiếc váy liền thân này với gam màu nhẹ nhàng pha chút trẻ trung sẽ giúp các cô nàng lấy lại sự tự tin của mình nơi công sở. Được kết hợp của hầu hết các họa tiết như trong các kiến trúc giúp cho chiếc váy công sở trở nên mới mẻ và đẹp hơn

 vay cong so

Với thiết kế đặc biệt ở cổ áo là các hạt ngọc trai trang trí xung quanh viền cổ tạo nên một phong cách trẻ trung cho cô nàng. Đường vát ở tay áo sẽ khéo léo che đi khuyết điểm của các cô nàng có bắp tay to.

Các nàng nhớ nên kết hợp cùng giày cao gót và túi xách nữa nhé

3. Váy liền thân màu đen

Một chiếc váy đen liền thân sẽ giúp các cô nàng thoải mái hơn khi đến nơi làm việc của mình. Với đa số những cô nàng mập thì những đồ càng đơn giản lại càng giúp cho họ gọn và nhẹ nhàng hơn nên đó chính là lí do vì sao các cô nàng công sở không thích những chiếc váy công sở diêm dúa và trang trí nhiều

 

Một chiếc váy vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẹp đâu bạn nhé

 

Chúc các nàng công ở luôn xinh đẹp và cá tính!



 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhwrl
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved