Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1304911 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1304911 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:53:20, ngày 20/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1304911
Điện thoại: 0909567890

Túi xách hàng hiệu, giá tốt phù hợp với tính cách

Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu của phái đẹp. Mỗi mùa tư vấn thời trang nữ, các nhà thiết kế thời trang lại cho ra hàng loạt các mẫu túi mới làm mê đắm bao quý cô, và tránh cho việc bị chìm đắm và kinh đô hoa lệ của những chiếc túi thì các quý cô không chỉ cần phải chú ý tới mục đích sử dụng mà còn phải quan tâm tới khoản ngân sách mà mình phải bỏ ra cũng như chiếc túi đó có hợp với phong cách của mình không. Một chiếc túi phù hợp sẽ giúp bạn ấn tượng hơn trong mắt đối phương, thêm vào đó kiểu dáng túi mà bạn sử dụng có thể tiết lộ rất nhiều điều về sở thích và tính cách của bạn nữa đấy. Những gợi ý về mẫu túi của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọ được kiểu túi phù hợp với tính cách và giúp bạn không bị đi lạc hướng trước sức quyến rũ của vô vàn thiết kế túi đẹp đẽ khác.

Túi Satchel sẽ là lựa chọn cho các quý cô công sở nữ tính nhưng cũng đầy vẻ năng động. Túi Satchel khá linh hoạt bởi bạn có thể xách hay đeo vai tùy xu hướng thời trang nam trong cách trường hợp hay hoàn cảnh khác nhau, thêm vào đó sự đa dạng về kích thước cũng như màu sắc khiến nó phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục, từ đi chơi, đi làm hay những buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Những chiếc túi satchel thường có kiểu dáng cứng cáp, các cạnh vuông hoặc bo tròn tạo nên sự chắc chắn cho tổng thể.

Túi thường có một dây xách tay và một dây đeo dài và thường có kích thước tương đối giúp bạn để được một số những đồ cơ bản như sổ tay, phụ kiện công nghệ, đồ trang điểm cơ bản, điện thoại và ví.

Nguồn: http://blog.sendo.vn



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bé nhiều chuyện
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved