Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1163635 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1163635 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:24:47, ngày 23/07/2012 - Hà Nội
Đã xem: 5 . Mã Tin: 1163635
Điện thoại:
Người đăng:

Váy ngủ satanh 2 dây gợi cảm, giá sốc 80k, giảm 27%

Thời trang cho phái đẹp không chỉ dừng lại ở những trang phục công sở hay các loại đầm dạo phố mà ngay cả thế giới nội y cũng rất được các chị em quan tâm. Trong số đó, những chiếc váy ngủ tuy chỉ dùng để mặc nhà nhưng vẫn luôn được gắn mác bí quyết tạo nên sự quyến rũ và hấp dẫn của phái nữ.

 

Ảnh thật sản phẩm

Và nếu bạn vẫn thường mặc các bộ đồ ở nhà đơn giản, hãy thử làm mới mình bằng một chiếc váy ngủ hai dây được thiết kế nhẹ nhàng điểm bèo nhún trước ngực xem sao nhé!

 

Váy ngủ họa tiết trái tim (Ảnh minh họa)

Đồ ngủ phải là những bộ đồ thoải mái, giúp bạn thấy mát mẻ, dễ chịu. Vì thế khi chọn váy ngủ, điều đầu tiên bạn nên chú ý là chất liệu đảm bảo sự mềm mại, mát mẻ và dễ dàng cử động, đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu. Với chất liệu satanh mịn, free size co giãn và thoáng mát, những chiếc váy ngủ mà Muachung giới thiệu tới các bạn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những đêm hè oi ả.

 

Váy ngủ họa tiết hình hoa hồng (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, chiếc váy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cùng với bèo nhún ở phần ngực. Không mỏng tang như các loại váy ngủ thông thường nhưng những chiếc váy ngủ hai dây này vẫn sẽ mang đến cho bạn sự gợi cảm và hấp dẫn đấy nhé!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved