Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1349036 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1349036 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:32:39, ngày 30/09/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1349036
Điện thoại: 0946677009

Bán Vòng Dâu Tằm Cho Bé Yêu

                      Xin chào mọi người.

Trước đây nhà mình chuyên làm vòng dâu tằm bán cho người quen rồi bạn bè giới thiệu các khách hàng đến đặt mua cho con, cho cháu rồi mua tặng quà sinh nhật, các dịp lễ với mong muốn con cái khoẻ mạnh, đối với những khách hàng thân thiết của mình họ đánh giá vòng dâu tằm là món quà ý nghĩa, mang đến niềm hạnh phúc cho cả người tặng và người được tặng. Được bạn bè, khách hàng động viên vì thế thời gian gần đây mình mở cửa hàng và giới thiệu đến mọi người rộng rãi hơn, cửa hàng mình cung cấp vòng dâu tằm có cả vòng dâu tằm đã làm sẵn, cả những đơn hàng khách đặt.

          Đối với sức khoẻ: Với kinh nghiệm dân gian, vòng dâu tằm có tác dụng tránh tà ma, giảm mồ hôi trộm cho bé, giúp bé có giấc ngủ ngon hơn. Vòng dâu tằm kết hợp thêm các bi bạc, 7 bi bạc cho bé trai, 9 bi bạc cho bé gái, bi bạc giúp bé kị gió.

                      

          Về thẩm mỹ: Cây dâu tằm được chọn những cành bánh tẻ, bóc vỏ và phơi khô sau đó cho vào máy tạo hạt nên hạt dâu thường mịn không sợ làm da bé bị tổn thương, bi bạc sáng bóng các bi bạc xen lẫn những hạt dâu tằm nhìn rất xinh xắn.

          Chất lượng sản phẩm vòng dâu tằm: Được làm từ thân gỗ dâu tằm đảm bảo 100% hàng chuẩn chất lượng, không hoá chất tạo màu, những vòng có gắn bạc thì mọi người cũng yên tâm về chất lượng bạc vì do cửa hàng mình có hợp tác với cơ sở gia công chuyên chế tác vàng bạc nên chất lượng bạc đảm bảo.

   Còn về giá cả thì mọi người cứ so sánh với thị trường thì sẽ biết bên mình không bán đắt mà sẽ rẻ hơn so với các bên khác vì nhà mình tự sản xuât được.

- Cửa hàng bên mình sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí ship với các bạn ở khu vực nội thành hà nội với các đơn 2 vòng trở lên.

 - Còn nếu mọi người mua 1 vòng thi bên mình sẽ lấy thêm 15k tiền ship hàng nữa.

- Đối với các bạn ở các tỉnh muốn mua hàng thì bên mình sẽ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện khoảng 2 ngày là sẽ nhận được hàng và sẽ thu tiền khi mọi người nhận được hàng hoặc gửi theo đường ô tô nếu qua nhà mọi người có ô tô khách đi qua, mọi người sẽ nhận được hàng trong ngày.

       Nếu khi nhận hàng mà mọi người không ưng ý có thể đổi, trả hàng thoải mái.

Hãy gọi ngay cho cửa hàng bên mình : 0961 575 083

Hoặc Vào Web Bên Mình Để Tham Khảo Giá Và Chất Lượng Nhé

Web: www.vongdautamdep.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Quang Vinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved