Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1246519 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1246519 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:58:17, ngày 23/09/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1246519
Điện thoại: 0989731659
Người đăng: tuticare

Ghế gội đầu trẻ em - vừa tiết kiệm - vừa tiện lợi

Ghế gội đầu trẻ em - vừa tiết kiệm - vừa tiện lợi

Ghế gội đầu cho bé Jialeda (loại 1)

Ghế được thiết kế có tấm lót đỡ gáy cho bé không bị mỏi cổ, có thể điều chỉnh các nấc đỡ mông (5 nấc) tùy theo độ tuổi và chiều dài cơ thể bé, có thanh vịn tay ở 2 bên.

Sản phẩm tiện lợi mà lại cực kỳ tiết kiệm, Ngoài việc sử dụng làm ghế gội đầu, bạn cũng có thể dùng sản phẩm như những chiếc ghế thông thường hoặc ghế đồ chơi cho bé

Tắm gội cho bé thật không phải là việc dễ dàng, nhất là gội đầu vì bé còn nhỏ, hiếu động lại chưa biết tự tránh cho mình khỏi những tác động từ bên ngoài nên khi gội đầu, rất dễ bị xà phòng, nước trôi vào tai hoặc dính vào mắt. Vì vậy gội đầu cho bé ở nhà được xem như là cả một nghệ thuật, mà nếu dẫn bé ra hàng thì không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian. Ghế này một giải pháp hiệu quả giúp bạn gội cho bé một cách dễ dàng hơn

Sản phẩm cho bé này được thiết kế mang đến sự tiện lợi tối đa cho mẹ và bé mỗi khi gội đầu. Từ nay không cần phải ra hàng, chỉ việc cho bé nằm vào ghế và gội đầu là không còn lo xà phòng hay nước trôi vào tai hoặc dính vào mắt bé nữa đâu. Thiết kế thoải thoải của ghế mang đến cho bé sự dễ chịu tối đa, bé sẽ ngoan ngoãn nằm yên để mẹ bé gội đầu cho bé sạch sẽ đấy!

Với chiếc ghế này, các mẹ chỉ cần đặt bé nằm lên ghế, điều chỉnh các nấc ở cổ và phần kê mông để cố định vị trí của bé sao cho thoải mái nhất, sau đó xoa xà phòng và xả nước rửa sạch cho bé, thế là việc gội đầu đã hoàn tất và bé trở nên thật thơm tho và sạch sẽ rồi nhé!

Email: hien.nguyen@veesano.com
Tel: 0989731659

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tuticare
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved