Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1255063 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1255063 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 12:29:8, ngày 03/11/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1255063
Điện thoại: 0989731659
Người đăng: tuticare

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi an toàn và hiệu quả nhấ

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi an toàn và hiệu quả nhất

Máy sưởi dầu  Bluestone RDB-8675

Sử dụng máy sưởi trong phòng kín, không đặt tại những nơi hấp thụ nhiệt

 

Giống như điều hòa, máy sưởi cũng phải được sử dụng trong phòng kín để tận dụng nhiệt năng và tiết kiệm điện.

 

Máy sưởi làm nóng không khí xung quanh trong căn phòng của bạn. Tốc độ làm nóng của máy sưởi phụ thuộc vào công suất, không gian, và độ kín của phòng cần sưởi ấm. Để sử dụng hiệu quả máy sưởi, bạn nên đóng kín các cửa phòng khi chúng bắt đầu hoạt động.

 

Với những căn phòng nhỏ thì vị trí đặt lò sưởi không quá quan trọng, nhưng đối với những phòng có không gian lớn, chúng ta nên bố trí lò sưởi tại các vị trí đều nhau, tránh các vị trí cửa ra vào, những thiết bị hấp thụ nhiệt nhiều như tủ lạnh, tường,….Tốt nhất nên để ở những nơi trống, vững chắc, ít đồ đạc và ít người qua lại vì nếu nhiều đồ xung quanh dễ gây bỏng hoặc cháy nổ mặc dù các máy sưởi đời mới đều có cảm biến thăng bằng sẽ tự tắt nguồn nếu bị rơi đổ.

 

Với cách bố trí máy sưởi hợp lý, bạn không những nhanh chóng làm ấm căn phòng của mình mà còn tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu tốn để làm ấm căn phòng nhà bạn

 

Chọn công suất sử dụng lớn hơn thực tế

 

Tùy thuộc vào diện tích phòng và mục đích sử dụng, bạn có thể chọn cho mình một máy sưởi phù hợp. Giống như điều hòa, máy sưởi cũng nên mua loại có công suất lớn hơn nhu cầu sử dụng thực của chúng để có thể tiết kiệm điện. Tất nhiên, lò sưởi không có rơ le nhiệt tự động ngắt khi đạt mức nhiệt yêu cầu, song nếu nhiệt độ phòng đã ấm lên, bạn hoàn toàn có thể tắt đi hoặc chuyển sang công suất nhỏ hơn để tiết kiệm điện năng.

 

Không sử dụng liên tục

 

Không nên lạm dụng máy sưởi ngay cả khi thời tiết rất lạnh. Sự dụng máy sưởi kéo dài không phải là giải pháp tốt bảo vệ sức khỏe, ngược lại chúng còn ảnh hưởng nhiều tới da và hệ hô hấp của người sống trong đó.

 

Dù là máy sưởi dầu hay công nghệ gia nhiệt ceramic, không đốt cháy trực tiếp không khí như đèn sưởi halogen nhưng nó cũng làm giảm độ ẩm không khí (khi nhiệt độ bị tăng lên) thì cũng chỉ nên dùng trong thời gian ngắn (từ 2 tới 3 giờ đồng hồ) rồi ngừng lại để tái tạo lại không khí nhờ vào các luồng khí được lùa vào qua các khe hở nhỏ dưới cửa.

 

Để đảm bảo sức khỏe hơn và cân bằng độ ẩm, khi dùng máy sưởi nên có thêm một chậu nước hoặc máy tạo ẩm (giống như dùng điều hòa) để bổ sung thêm độ ẩm cho không khí giúp việc hít thở (mũi, họng) dễ dàng hơn khi nhiệt độ tăng lên.

 

An toàn khi sử dụng

 

Để sử dụng lò sưởi an toàn thì cần đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ. Tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.

 

Đặc biệt, để những vật dễ bắt lửa như đồ đạc, gối, ga trải giường, giấy, quần áo… cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau, hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn vì hầu hết là máy sưởi dùng điện. Với máy sưởi dùng nhiên liệu gas cũng vậy.



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tuticare
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved