Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1309762 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1309762 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:54:51, ngày 14/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1309762
Điện thoại: 012121398673
Người đăng: Thảo

Lựa chọn áo khoác bé gái

Có lẽ các mẹ thích thú với việc chăm chút cho đứa con gái bé bỏng của mình lắm phải không. Tháng 9 mùa thu là thời điểm các mẹ sẽ có thể chăm chút cho các bé bằng những chiếc áo khoác bé gái vừa giữ ấm cho cơ thể vừa làm đẹp cho bé gái. Tuỳ vào thời tiết và hoàn cảnh khác nhau thì chiếc áo khoác phù hợp sẽ mang lại cho bé vẻ đẹp khác nhau.Dưới đây mình xin giới thiệu một số kiểu áo khoác bé gái có thể mua tại sendo shop

Áo khoác cotton, đây là kiểu áo thông dụng cho các bé gái khi mới chuyển thu. Ngoài việc mặc áo đó vào mùa thu mà còn các mùa khác bởi áo được làm bằng chất liệu contton sẽ giúp bé dễ chịu và hoạt động thoải mái trong lúc đi chơi và hoạ động của bé.

Áo khoác da là một kiểu áo khá là kén chọn thời gian, giúp bé có thể chắn gió trong thời tiết gió rất lạnh nhưng khuyết điểm lớn của áo khoác da là làm bé nóng dễ ra mồ hôi.

Áo khoác chất liệu bằng len, bông, lồn đây là những kiểu áo giữ ấm cho bé cực tốt thích hợp vào mùa đông hay mùa ré tại miền Bắc và những vùng cao. Những chiếc áo này không những giữ ấm cho bé mà còn dễ bảo quản trong thời gian lâu. Kiểu dáng khá đơn giản và mặc lâu dài không bị lỗi mốt.

Áo khoác nỉ chiếc áo phù hợp để làm item đi kém với những item khác có thể mặc ở mọi thoài điểm khác nhau và cũng phù hợp ở mọi môi trường. Bé có thể mặc chiếc áo khoác này để đi chơi, đi siêu thị, đi dạo phố,….Hãy ghét Sendo Shop đẻ rinh những chiếc áo cực cute cho bé nào!
Nguồn: Sendo.vn 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved