Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1320343 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1320343 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:31:29, ngày 07/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1320343
Điện thoại: 0976577854

Tiện ích của máy sấy quần áo của Nhật

Với thiết kế nhỏ gọn cùng sắc xanh bắt mắt, chiếc máy sấy quần áo có sức mạnh sấy khô cực kỳ lớn. Bề ngoài giống một giá treo thông thường nhưng mỗi lần hoạt động có khả năng làm khô khoảng 18-20 chiếc quần áo. Như vậy, trong một lần hoạt động là bạn đã có thể làm khô quần áo trong ngày của cả gia đình. Thay vì tốn một khoảng không gian không hề nhỏ và vài ngày chờ đợi quần áo khô, thiết bị nhỏ gọn này giải quyết vấn đề chỉ trong 30 đến 80 phút tùy độ dày của quần áo.

Kangaroo được nhiều gia đình lựa chọng nữa là giá cả hợp lý. Với mức giá tiện lợi số tiền không hề lớn nhưng lại giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng cũng là một ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này so với các thiết bị cùng loại khác. Bạn chỉ cần treo quần áo lên giá, cắm điện chọn thời gian thích hợp chiếc máy này sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả công việc còn lại.

 

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308


Bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt, tháo lắp khi không dùng tới hay di chuyển đến nơi khác. Đây chắc chắn sẽ là một thiết bị cực kỳ hữu ích khi đi du kịch bởi bạn không cần mang theo quá nhiều quần áo có thể làm khô chúng nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn.

Ưu thế hơn các loại máy sấy quần áo Kangaroo thông thường khác ở chỗ người dùng không phải sấy riêng các loại với chất liệu khác nhau hay chọn các chế độ riêng biệt nào khác. Tủ sấy này làm việc dựa trên nguyên tắc tạo áp lực gió từ bên trong kết hợp với cộng hưởng nhiệt PTC lọc khí để làm nóng làm cho hơi ẩm bị đẩy ra ngoài.

Với thời gian sử dụng ngắn và tính năng tiết kiệm tối ưu bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí sử dụng điện của thiết bị này. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ tự động tiện lợi cũng giúp công việc giặt giũ quần áo của các bà nội trợ trở nên một cách đơn giản hơn bao giờ hết.

Bạn có thể đặt máy sấy trong phòng ngủ, vừa làm khô quần áo vừa làm không khí trong phòng ấm lên. Chắc chắn thiết bị vô cùng tiện lợi này sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved