Duoi hinh bat chu

        Thời trang
Soạn tin:  WR 1284663 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1284663 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:58:48, ngày 05/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1284663
Điện thoại: 0976577854

Giày Crown xinh xắn với nhiềukiểu dáng thời trang

Giày dép trẻ em Crown Coolboy 0237 xinh xắn, nâng niu đôi bàn chân của các thiên thần nhỏ. Các sản phẩm của Crownuk đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, an toàn cho trẻ và có kiểu dáng thời trang, năng động tạo bởi sự tài ba của các nhà thiết kế giày dép giàu kinh nghiệm. Do đó, Crownuk đã trở thành hãng thiết kế thời trang trẻ em được yêu thích hàng đầu tại châu Âu.

Những đôi giày thật tốt, để đảm bảo được sức khoẻ đôi chân và giúp các bé trở nên thời trang với hình ảnh “sành điệu” mà vẫn vô cùng đáng yêu là những băn khoăn của rất nhiều các bậc phụ huynh. Sản phẩm đã vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ở châu Âu và đáp ứng đầy đủ yêu cầu, vượt qua kiểm định an toàn với sức khỏe của Bộ Công Thương Việt Nam khi nhập khẩu về Việt Nam

Crown được làm từ chất liệu da bò loại tốt nhất thật 100%, được thuộc da theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, mềm mại và có độ bền cao. Lót bên trong bằng vải rất thoáng mát, được thiết kế tốt nhất cho sự phát triển của đôi bàn chân cũng như hệ vận động của trẻ, không gây đau chân trong thời gian dài hoạt động.

Mũ giầy được làm chất liệu da lộn, thuộc dòng da bê thuộc cao cấp, được nhập khẩu và lựa chọn từ những nhà cung cấp da giầy hàng đầu Châu Âu. Chất liệu da lộn (suede) cao cấp có khả năng đàn hồi, chịu lực, chịu nhiệt và rất bền; Chất liệu da lộn giúp cho các bé trai có phong cách mạnh mẽ, cá tính và thời trang.

Giày trẻ em CrownUK London Coolboy 0237

Giay dep tre em Crown Coolboy 0237 cao su cao cấp và thực sự tự nhiên. Đế giầy được thiết kế với gu thời trang cá tính và đẳng cấp thời trang mang phong cách UK. Mặt đế được thiết kế đặc biệt, với kiểu “hoa đế” đặc trưng của hãng CROWN (UK) giúp chống trơn trượt đặc biệt, tạo ma sát khi chuyển động, giúp cho các hoạt động của bạn trở nên tự tin và cân bằng và phong cách.

Phần tiếp xúc với gan bàn chân cũng được làm từ da thật 100% & cao cấp kết hợp với công nghệ Latex,  lớp lót giúp cho đôi chân luôn cảm thấy thật êm ái, không đau, không mỏi khi mang giầy cả ngày.

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved