Duoi hinh bat chu

        Thời trang
Soạn tin:  WR 1365177 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1365177 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:39:54, ngày 16/03/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1365177
Điện thoại: 841264732045

Mách bạn 3 cách làm hết thâm mụn nhanh nhất

Hết thâm mụn

1. Nước cốt chanh
Sử dụng nước cốt chanh là một trong các cách làm hết mụn bọc đơn giản nhất tại nhà. Không những thế, vitamin C và axit tự nhiên trong nước cốt chanh còn có công dụng làm mờ sẹo và các vết thâm do mụn. Bạn chỉ cần dùng bông thấm nước cốt chanh thoa lên vùng da bị mụn, sẹo và vết thâm, sau 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng biện pháp này, bạn sẽ thấy mụn bọc, sẹo, vết thâm do mụn dần dần biến mất, làn da cũng trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.
Nước cốt chanh là cách làm hết thâm mụn đơn giản nhất tại nhà
Nước cốt chanh là cách làm hết thâm mụn đơn giản nhất tại nhà
2. Gừng tươi
Gừng tươi không chỉ là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp mà còn là cách làm hết thâm mụn. Cách trị thâm mụn bằng gừng tươi cũng rất đơn giản, Phương thường thái gừng thành từng lát mỏng rồi miết lên da mặt, sau đó đặt lát gừng lên vết sẹo thâm do mụn để lại trong khoảng 3 – 5 phút. Dưỡng chất trong gừng tươi sẽ giúp cải thiện tình trạng các vết sẹo thâm do mụn, giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn đều màu.
Gừng tươi sẽ giúp bạn làm hết thâm mụn để làn da trở nên sáng mịn đều màu
Gừng tươi sẽ giúp bạn làm hết thâm mụn để làn da trở nên sáng mịn đều màu
3. Viên uống Royal Collagen
Trên đây là hai cách làm hết vết thâm mụn đơn giản từ thiên nhiên mà Phương tin dùng. Tuy nhiên, hai cách này đều phải áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả nên không thích hợp với những bạn ít thời gian và muốn điều trị mụn bọc, sẹo và vết thâm nhanh chóng. Do đó, để trị mụn bọc, sẹo vết thâm nhanh chóng và triệt để, Phương khuyên các bạn nên sử dụng viên uống Royal Collagen. Uống 3 viên Royal Collagen mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bạn sở hữu làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.
Royal Collagen là cách làm hết vết thâm mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất
Royal Collagen là cách làm hết vết thâm mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất
Sự kết hợp của nước cốt chanh, gừng tươi và Royal Collagen giúp bạn trị sạch mụn bọc, làm hết thâm mụn nhanh, an toàn và hiệu quả. Thông tin chi tiết, các bạn vui lòng vào ĐÂY để tham khảo thêm nhé!
Để được tư vấn về cách làm hết thâm mụn, bạn có thể liên hệ với Diễm Phương theo hotline: 0966.899.755 / 0933.777.653. Rất hân hạnh được chia sẻ cùng bạn. Thân!




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Hồ Duy Phương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved