Duoi hinh bat chu

        Thời trang
Soạn tin:  WR 1332940 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1332940 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:1:11, ngày 17/03/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1332940
Điện thoại: 0905.799.789

Sữa Tắm Dưỡng Trắng Da Cottage Của Pháp 750ml

Sữa Tắm Cottage Cho Da Mềm Mịn Mượt Mà Một Các Tự Nhiên

 

Sữa tắm Cottage với những lớp bọt kem mịn và mềm mại, giúp cho làn da của bạn được tăng cường rất nhiều các dưỡng chất giúp giữ ẩm và tinh chất sữa cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng và mượt mà hơn.

 



Sự quyến rũ mang lại từ sữa tắm Cottage của pháp không những cho bạn những giây phút thoải mái thư giãn mà còn có thể gợi nhớ cho chúng ta về những thú vui, kỷ niệm thời ấu thơ.

 

Sữa tắm dưỡng trắng da Cottage Pháp với hương thơm tự nhiên đầy gợi cảm, chân thực sẽ mang đến cho bạn những giây phút trong phòng tắm tuyệt vời và độc đáo. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không thể cưỡng lại những giây phút ngọt ngào lan tỏa của mùi hương thiên nhiên ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 



Sữa tắm Cottage của Pháp được tạo ra nhằm mục đích nâng niu làn da, không hề chứa Paraben hay các chất có thể gây kích ứng cho da. Độ Ph ở mức trung tính của sản phẩm sữa tắm dạng gel Cottage đã được rất nhiều các viện da liễu trên thế giới kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn tối ưu. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn.

 

Sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da cottage của Pháp có rất nhiều hương thơm cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Các mùi hương đã được cho ra đời cho đến hiện nay: hương dâu tây, ocean blossom, hương trà xanh, hương quả vả, vanilla, Caramel

 



Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm Cottage :

Trước khi sử dụng, các bạn cần làm ướt cơ thể với nước ấm. Sau khi đã làm ướt toàn thân, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho ra lòng bàn tay hoặc bông tắm. Sau đó mát-xa đều lên cơ thể theo các chuyển động vòng tròn. Cuối cùng, làm sạch cơ thể lại với nước lạnh.

 

Mọi Chi tiết cần thiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo số điện thoại hotline 0905.799.789


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Công Ty Duy Hùng Phát
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved