Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1257371 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1257371 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:41:25, ngày 29/04/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1257371
Điện thoại: 0937.197.488
Người đăng: Mr. Ngọc

Cafe Chó-Lazy Dog-Vui cùng cún, quên muộn phiền

Lazy Dog Cafe – Cafe Chú Chó Lười – Bỏ qua mọi muộn phiền bên ngoài để được thoải mái như những chú chó lười bạn nhé.

Đây là nơi bạn có thể thư giãn cùng những chú chó với giống loài và kích cỡ khác nhau, vô cùng than thiện và đáng yêu.

Cuộc sống thường ngày bao vây chúng ta bằng những bộn bề rắc rối nào là công việc, học hành, gia đình, bè bạn…rồi khi mà những tụ điểm giải trí quen thuộc như ăn uống, dạo chơi, cafe … đã quá đỗi bình thường thì Lazy Dog quả thật chính là nơi để giải tỏa stress vô cùng tuyệt vời cho các bạn.

Lazy Dog chính là giấc mơ thành sự thật của bất kỳ người yêu cún nào. Bạn vào quán, oder nước uống và thanh toán ngay tại quầy, bạn sẽ được nhận 1 thẻ oder và 1 gói thức ăn nhỏ dành cho cún.

Ngay sau bước qua cánh cửa hàng rào, bạn đang được chào đón bởi 1 bầy gấu to nhỏ đáng yêu, chúng đang chờ đợi để nhảy cẩng vào bạn nhằm tranh thủ được vuốt ve, âu yếm, đôi khi còn vật lộn nhau để gây sự chú ý cho bạn. Có những chú chó bé nhỏ rất đáng yêu, và cũng có những baby to quá cỡ, nhưng đừng sợ bạn nhé, tất cả đều vô cùng hiền lành và tuyệt đối ngoan ngoãn.

Ở Lazy Dog, các bạn không chỉ được chơi đùa cùng những chú chó đáng yêu tại quán mà còn có thể mang cún của mình đến để chơi chung.

Cafe thú cưng là một điều không hề đơn giản vì những người bạn nhỏ của chúng ta vẫn đang được tập để đi vệ sinh đúng chỗ, khi bé nào sắp có triệu chứng chuẩn bị đi vệ sinh thì những nhân viên dễ thương sẽ mang bé vào đúng nơi cần đến, tuy nhiên sẽ có những lúc không kiểm soát được thì đừng lo lắng bạn nhé, sẽ được dọn dẹp sạch sẽ ngay lập tức.

Các bạn hoàn toàn yên tâm vui đùa cùng cún và thưởng thức nước uống mà không phải e ngại điều gì nhé, thực đơn nước uống cũng rất phong phú và đa dạng với giá nước từ dao động từ 50k – 70k.

Ngoài cafe thú cưng, Lazy Dog còn là 1 Pet Shop bán cún và các phụ kiện, thức ăn dành cho cún cưng, đồng thời Lazy Dog cũng cung cấp các dịch vụ dành cho thú cưng như là Spa hay Hotel.

Địa chỉ: 40c Nguyễn Văn Đậu, p.5, q.phú nhuận

[IMG]Lazy dog_cafe thú cưng
[IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG][IMG]Lazy dog_cafe thú cưng[/IMG]


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr. Ngọc
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved