Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1143372 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1143372 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:47:44, ngày 10/05/2012 - Hà Nội
Đã xem: 55 . Mã Tin: 1143372
Điện thoại: 0979414448
Người đăng:

Cần cung cấp chim Trĩ giống cảnh

I. Thư ngỏ!

Như các bạn đã biết thì nhu cầu về vấn đề giải trí, thư giãn hay niềm yêu thích các loại chim là rất lớn. Con người các phát triển đời sống được nâng dần lên thì việc lựa chọn cho niềm đam mê của mình càng trải dài trong thế giới động vật hoang dã. Trong bài viết này tôi xin được giới thiệu tới các bạn niềm yêu thích đối với loài chim Trĩ như sau:

Thưa các bạn: Chim Trĩ phải nói là rất dễ nuôi và ít bị bệnh bởi vì tôi đã thử nghiệm nuôi và đã mang lại hiệu quả rất cao. Sau đây tôi xin được nói ra vài điều hiểu biết về loài chim Trĩ này. Về giá trị làm cảnh thì thông thường người ta hay chọn chim Trĩ trống làm cảnh bởi hình dáng oai vệ, bộ long ónh ả và đẹp mê hồn của chúng. Một con chim Trĩ trống đẹp phải hội tụ được nhiều điểm như mặt đỏ, mào dài, đầu đẹp, hai mắt nhỏ và lanh lợi, thân hình cân đối, lông cổ phủ lưng, cựa dài, lông cánh vá lưng mượt, lông đuôi thẳng dài và xòe đều. Hiện nay chúng ta thấy rằng nghề nuôi Nhím đang thất bại thảm hại, do đâu: Xin nói với các bạn như sau: 1. Người dân chúng ta chạy theo ảo tưởng về lợi nhuận chúng mang lại 2. Giá con giống và thương phẩm lại cao 3. Người dân giao dịch bằng con giống, không thấy bán thương phẩm. Vì 01 con nhím nếu đem chế biến có giá thành hơn 10 triệu. Theo các bạn những tầng lớp nào có thể bỏ ra số tiền đó. 4. Không có nét thẩm mỹ để làm cảnh 5. Khi con giống quá nhiều thì trở nên bão hoà và quả Bong bong Nhím đã nổ Nhưng nếu nuôi chim Trĩ chúng ta sẽ thế nào, các bạn hãy thử nghĩ xem:

1. Giá thành con giống thấp

2. Giá trị dinh dưỡng cao, thịt chim Trĩ được ví như là đặc sản vì ngày xưa chỉ có Vua, Chúa được ăn loại này

3. Có giá trị làm cảnh

4. Khả năng sinh sản nhanh

5. Khi chim bố mẹ sau thời gian đẻ kém chúng có thể bán cho Nhà hàng để thu hồi vốn ban đầu hay là đích thân chúng ta thưởng thức món thịt chim Trĩ. II. Quy trình gây nuôi loài chim Trĩ 1 )

Chọn Giống Đối với chim con các bạn nên chọn chim như gà con vậy, hãy chọn các con lông mượt, mắt sáng, nhanh nhẹn, lỗ hẫu môn khô ráo, chân và mỏ không có dị hình.

Đối với chim trưởng thành: - Trọn chim trống có ngoại hình to, cao, đuôi dài, lông mượt, trường chim, dáng khỏe mạnh, lanh lợi.Nếu ở thời kỳ trưởng thành chim trống luôn trong tư thế nghiêng mình xung trận.

Trong đàn bạn nên chọn vài con trống khoẻ mạnh nhốt riêng để làm giống, một kinh nghiệm xin chia sẻ với các bạn đối với chim trống có thời kỳ thay lông là lúc chúng cho khả năng phôi đạt tỷ lệ chuẩn cao nhất. Còn khi bộ lông của chúng đã được thay và mượt mà thì khả năng cho phôi là kém. - Chim mái: bầu chim, nở hậu, không dị hình, dị tật.. 2 )

Kỹ Thuật làm chuồng trại : Việc l&agr


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved