Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1195210 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1195210 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:17:42, ngày 31/01/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1195210
Điện thoại: 0912.33.01.33
Người đăng:

Phật Thủ cảnh, cây phát tài, cây phát lộc, cây cung tiến chùa

Phật Thủ-Biểu tượng của Phật pháp - Xua đuổi bách quỷ - Xua đuổi khí xấu-mang tài lộc đến cho gia chủ.

Được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ, do đó khi đón năm mới mọi nhà hay trồng đào trước cửa nhà.
Người Á Đông coi cây phật thủ là loài cây cảnh tâm linh .


Truyền thuyết kể lại khi bốn thầy trò Đường Tăng đi Tây trúc lấy kinh , về qua Tây tạng, âm khí nặng nề , khắp mọi nơi đầy những hang động của đủ các lòai yêu ma quỷ dữ, trời đang sáng bỗn nhiên tối sầm, xa xa trong các hang động của quỷ hiện lên những ngọn đèn màu đỏ quạch như màu máu chết khi tỏ khi mờ , khi như mời gọi những ai sa cơ lỡ bước . Nhưng kìa , lạ thay Thầy trò Đường Tăng đang bối rối buồn rầu , bỗng Tề thiên đại thánh nhìn thấy rất nhiều cây mọc ven đường nhô lên những bàn tay sáng rực rỡ như ánh mặt trời vẫy gọi và tiêng nói của Phật vang lên trầm ấm “ Hãy đi theo ta , chớ có vào những hang động ở xa kia “ . Và thế là loài cây ấy với hương thơm dìu dịu làm cho thày trò Đường tăng hết mệt mỏi choáng váng , ánh sáng rực rỡ đã xua tan mọi bóng tối  của tà ma . Về sau này loài cây ấy đã phát tán đi mọi nơi từ Đông sang Tây , với sức sống kỳ diệu . Ở đâu có cây phất thủ mọc là nơi đó có cuộc sống yên lành .


Công ty Hà Nội Pie là nhà cung cấp chuyên nghiệp Bonsai Phật Thủ tại miền Bắc.Thật là điềm lành, Công ty chúng tôi đã lai tạo thành công (theo công nghệ sinh học) giống cây phật thủ có khả năng đậu quả rất cao , cây được tạo dáng bonsai có thể trồng trong chậu , đặt nơi phòng khách và trưng bày nơi phòng thờ cúng tâm linh, cung tiến lên chùa. Cây có 3 – 5 quả vừa bằng  bàn tay  với những ngón thon dài như bàn tay của phật . Cây Bonsai Phật Thủ có thể ra hoa và đậu quả 2 lần trong năm – vụ xuân và vụ hè .



Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ SẢN XUẤT HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 133/65 ,Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:  043.6255202    Hotline: 0912.33.01.33

Email: dichvusanxuat@gmail.com

Web: http://www.hanoigift.vn       

http://bonsaiphatthu.blogspot.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved