Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1206616 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1206616 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:0:17, ngày 02/04/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1206616
Điện thoại: 0983064445
Người đăng:

Thức ăn chuyên dụng cho cá Koi cá chép Nhật

1. Đặc điểm sản phẩm

- Aqua master là loại thức ăn chuyên dùng cho cá Koi, với hàm lượng đạm >40% và cân đối các chất dinh dưỡng cho tiêu hóa dễ dàng giúp Koi tăng trưởng và phát triển. Đặc biệt Aqua Master rất giàu vitamin có tác dụng làm giảm các stress từ môi trường, tăng sức đề kháng. 
Thành phần: bột cá chất lượng cao, đậu tương, nấm men, mầm lúa mì, bột mì, chất tạo màu Color Enhancer, Chất hấp dẫn, vitamin và khoáng.

-  Aqua Master Koi Food với Nucleotide và đậu nành lên men.

Aqua Master đưa ra cải tiến mới nhất tập trung vào 4 điểm chính :
+ Nâng cao thành phần đậu nành lên men.
+ Sử dụng khoáng nguồn gốc hữu cơ.
+ Tăng lượng nucleotide.
+ Bổ sung phụ gia tăng khả năng chuyển hóa chất béo.

“Natto” là những hạt đậu nành đã luộc chín được ủ với Enzim (Bacillus natto) ở một môi trường 40°C trong vòng 14-18 giờ để lên men thành những hạt đậu có màu nâu, độ nhờn nhớt cao và bền (chứa nhiều Acid Glutamic), có mùi nồng nặc (của nước tiểu) rất khó chịu với người không quen. Theo kinh nghiệm của nhà sản xuất cho biết khi độ nhớt càng cao thì chất lượng Natto càng tốt và vị càng ngọt. Là một món ăn dân dã rất phổ biến ở nông thôn Nhật bản, họ thường ăn cơm sáng với Natto, nước tương với rong biển phơi khô (Nori) và trứng gà sống. Ngày nay Natto còn được chế biến trong các món ăn xào nấu với thịt, làm sandwich kẹp natto hay bánh mì gọi là Natto-burger (!) .

Natto là một đặc sản thiên nhiên, không qua chế biến (nấu, xào, hấp …) vì vậy những tố chất bổ dưỡng cho sức khỏe đều được giữ nguyên vẹn trong đó enzym Nattokinase là một hoạt chất sản sinh trong quá trình lên men tự nhiên được xem là hoạt chất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các chứng bệnh tim mạch--một phát hiện vô cùng lý thú bởi nhà nghiên cứu sinh lý học Nhật bản nổi tiếng, GS Sumi Hiroyuki vào năm 1980 

Từ trước đến nay, có nhiều thức ăn từ đậu nành lên men như các loại Tương (miso), Chao.. bằng những con men như Aspergillus, Rhozipus hay Actinomucos nhưng chỉ có Natto là lên men từ vi khuẩn (active protease enzymes) Bacillus Subtilis có trong rơm rạ và được gọi phổ biến là Bacillus Natto.
Natto là chữ ghép của Nat (nộp) và To (đậu) với nghĩa là “đậu nành lên men” ngày nay, đã xuất hiện ở Nhật vào năm 1068 .

Natto đã và đang được xem là loại thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa ung thư, nguy cơ tim mạch, chứng loãng xương và được xem là bí quyết thực sự làm cho người Nhật sống lâu vì đây là món ăn truyền thống của người Nhật từ hàng ngàn năm nay.

Khi đưa vào thức ăn cho cá Koi, Natto giúp cho cá tăng khả năng đề kháng, tăng khả năng tiêu hóa cũng như chất lượng nước và giúp cá tăng trưởng nhanh, da bóng hơn.

Khuẩn hữu ích Natto probiotics sẽ hạn chế chứng khó tiêu và bất ổn của hệ thống đường ruột do ức chế được hoạt động của khuẩn có hại, khi chúng tôi (aqua master) thêm Natto probiotics vào thức ăn, cá koi tiêu hóa tốt hơn và thải ít phân hơn, đồng thời natto probiotics hoạt động như một bộ lọc sinh học - phân giải NH4+, NO2 có trong nước, đem lại môi trường tốt hơn cho cá.

Gần đây, chúng tôi (aqua master) phát triển một sản phẩm phụ gia thực phẩm mà chúng tôi gọi là chất tăng khả năng chuyển hóa chất béo và đã thử nghiệm trên cá Sea Bass. Qua ảnh chụp các bạn có thể thấy nhóm được ăn thức ăn bổ sung loại phụ gia này có lớp cơ dày hơn thay cho lớp mỡ dưới bụng cá. Bổ sung chất này cho cá Koi giúp hạn chế tình trạng tích mỡ dưới bụng cá koi làm tăng khả năng cá có được dáng chuẩn hơn.

 

- Bao bì: 1kg, 5kg, 10kg/bao. 

2. Hình ảnh 

Thức ăn chuyên dụng cho cá Koi cá chép Nhật Bản  Aquamaster

Theo đúng tiêu chuẩn thức ăn cơ bản dành cho cá koi, Aqua master đưa ra 4 bộ sản phẩm mới bao gồm thức ăn tăng trưởng, thức ăn cho mùa lạnh, thức ăn tăng màu cho cá lớn và thức ăn phổ thông.

Thức ăn chuyên dụng cho cá Koi cá chép Nhật Bản  Aquamaster 




Thức ăn chuyên dụng cho cá Koi cá chép Nhật Bản  Aquamaster


3. Giá bán: 130.000 vnd/kg.

Đây là loại thức ăn tiêu chuẩn đạt hai tiêu chí :
- Thức ăn được sản xuất chuyên dụng cho cá koi.
- Dùng được giá thành rẻ nhất.
Với các tiêu chí trên, thức ăn này là loại tốt nhất dành cho các bạn mới chơi cá (trên thực tế những bể cá koi lớn nhất với koi Nhật tại phía Bắc đang dùng loại này).

Liên hệ mua hàng:
Ms An
Email: akikoijsc@gmail.com
Số ĐT: 0983064445


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved