Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1177800 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1177800 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:42:53, ngày 08/11/2012 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1177800
Điện thoại: 0906736996

Cần Hợp Tác Với Các Bác Sỹ & Dược Sỹ Tại Công Ty Unicity Việt Nam

PHẦN I: LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN UNICITY
- Unicity Là Sự Kết Hợp Của 2 Tập Đoàn:
+REXALL: Tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất Hoa Kỳ
Vào năm 1903, Rexall-louis ligget và bạn bè phát triển các sản phẩm tân dược dựa trên bằng sáng   chế của chính họ tạo ra(1903 - 1972).
Vào năm 1978, Rexall sản xuất và phân phối đa vitamin(1978 - 1988).
Đến năm 1990, Tập đoàn đạt tốc độ tăng trưởng 340% trong năm đầu tiên (1991 - 1992), và nhanh chóng vươn lên thành một trong những tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất nước Mỹ.
Năm 1992, Rexall niêm yết trên sàn chứng khoán điện tử lớn nhất nước Mỹ NASDAQ(1992 - 1996).
Vào năm 1999, được liệt kê trong tạp chí Fortune Magazines “100 công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ” 
+ENRICH: Phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Năm 1972, Enrich trở thành tập đoàn đầu tiên đóng gói các thảo dược bổ sung vào viên nén (viên con nhộng) để sử dụng cho gia đình.
Vào năm 1988, Enrich bắt tay nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thảo dược tự nhiên, rất hiệu quả để thay thế hoặc giảm việc sử dụng của hóa dược phẩm.
Vào năm 1996, Enrich được liệt kê 3 lần trong INC 500 “Những công ty tăng trưởng nhanh nhất nước Mỹ” (Tạp chí uy tín INC 500 trong vòng 10 năm mới xếp hạng thống kê xếp hạng 01 lần).
Vào năm 2001 Rexall và Enrich kết hợp lại tạo thành tập đoàn Unicity. Trãi qua 11 năm hoạt động, Unicity đã tạo ra được doanh số trên toàn cầu lên đến hàng trăm triệu usd, với hàng triệu nhà phân phối tại 34 quốc gia(Cụ thể: Australia, Austria, Canada, Canada NFR, Colombia, Denmark, Germany, Hongkong, Hungary, India, Indonesia, Italy, Japan, Japan NFR, Korea, Laos, Malaysia, Mexico, Netherlands, New Zealand, Nigeria, Philippines, Poland, Puerto Rico, Singapore, Sweden, Switzerland, Taiwan, Thailand, Turkey, United Kingdom, United States, Venezuela,...). Tập đoàn đã sản sinh ra hàng trăm triệu phú usd trên toàn cầu, và hàng chục ngàn người trở nên giàu có khi hợp tác cơ hội kinh doanh tại đây.
Địa chỉ trụ sở chính của tập đoàn Unicity tại Mỹ: 1201 North 800 East Orem Utah 84097, United States
Giờ hoạt động: Monday - Friday 7:00 a.m to 7:00 p.m
Toll Free Customer Service: 1-800-UNICITY or 1-800-864-2489
Toll Free Fax: 1-800-226-6232
E-mail: customerservice@unicity.net
PHẦN II: SẢN PHẨM VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH TẠI TẬP ĐOÀN UNICITY
- Sản Phẩm Tập Đoàn Unicity: Bao gồm Thực Phẩm Chức Năng, Mỹ Phẩm & Hàng Tiêu Dùng
+ Các sản phẩm tiêu biểu: Omega 3 Dầu Cá Hồi(Tim Mạch), Bột Noni Hawaiian(Miễn Dịch), Đậu Nành (Protein), Bios Life C(Tim Mạch, Huyết Áp, Tiểu Đường), Bios Life Slim(Giảm Cân), Cafe Linh Chi(Chống Lão Hóa), Calcium Magnesium Complex(Loãng Xương, Chiều Cao), Diệp Lục Cholorophyll(Sạch Máu, Khử Mùi Hôi), Nature Tea(Trà Thải Độc Ruột), Bios Life Manos(Kháng Viêm, Tăng Cường Miễn Dịch), Bios Life E(Tăng Cường Năng Lượng, Giảm Stress), be Cream Cleanser(Kem Rửa Mặt Da Thường & Khô), Be Day Veil Cream(Kem Bảo Vệ Da Ngày Cho Da Thường & Khô), Complete Skin Care System(Bộ Chăm Sóc Da Thường & Khô), Orarex Mouth Spray(Cây Xịt Thơm Miệng, Diệt Khuẩn), Be Hydrating Shampoo(Dầu Gội Thảo Dược), Bios Life Air(Máy Lọc Không Khí), EnJuvenate(Làm Trẻ Lại, Phục Hồi Tuổi Thanh Xuân),...Và còn rất nhiều sản phẩm khác trong hệ thống 400 sản phẩm đột phá mà công ty đang phân phối tại 34 quốc gia trên toàn thế giới.
+ Ưu điểm sản phẩm:
. Có đến 13 sản phẩm công nghệ dinh dưỡng cao nằm trong cuốn từ điển tân dược uy tín bậc nhất trên thế giới có tên gọi là PDR(Website Www.Pdr.Net).
. Sản phẩm đa dạng: Lên đến 400 dòng sản phẩm, trải dài từ hàng dinh dưỡng, hàng mỹ phẩm làm đẹp và hàng tiêu dùng.
. Sản phẩm giá rẻ, hiệu quả nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dân.
. Sản phẩm được bảo đảm chất lượng 100% về tính năng, hiệu quả mà tập đoàn Unicity cam kết đến với mọi nhà phân phối và người tiêu dùng.
. Tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quản với sản phẩm được làm từ công nghệ hoạt tính sinh học nổi trội nhất trên thế giới hiện nay, sản phẩm có tính năng được chia nhỏ ra từng gói nhỏ, rất dễ cho mọi người sở hữu và sử dụng bất cứ lúc nào và ở đâu.
- Chính Sách Kinh Doanh Tại Unicity: Sơ đồ hệ mặt trời, đều tầng, cải tiến đột phá.
+ Điều kiện tham gia trở thành nhà phân phối & được quyền tuyển dụng, xây dựng hệ thống: Chỉ cần 200.000VNĐ để sở hữu bộ form đăng ký, túi xách làm việc Unicity, Chính sách trả thưởng, Catalogue, Đĩa DVD để thuận lợi cho việc hợp tác kinh doanh tại Unicity.
+ Hoa hồng: Thu nhập mua giá sỉ bán giá lẻ, Hoa Hồng vượt chỉ tiêu cá nhân, Hoa hồng giới thiệu trực tiếp người mới, Hoa hồng xây dựng đội nhóm, Hoa hồng cấp bậc danh hiệu, Hoa hồng thưởng tiền mặt duy trì danh hiệu hàng tháng, Hoa hồng thưởng tiền mặt khi lên danh hiệu lần đầu tiên, Phần thưởng xe hơi khi lên danh hiệu, Phần thưởng đạt chương trình đi du lịch trên thế giới.
PHẦN III: CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC, LÀM VIỆC VÀ CỐNG HIẾN VỚI TẬP ĐOÀN UNICITY Ở VIỆT NAM
- Tình hình tập đoàn Unicity ở Việt Nam: Hiện nay tập đoàn Unicity thế giới quyết định thành lập thị trường thứ 35 tại nước Việt Nam. Unicity Việt Nam sẽ chính thức triễn khai những dòng sản phẩm và cơ hội hợp tác với mọi người dân Việt Nam vào đầu tháng 11/2012.
- Những ưu thế khác biệt nào để làm động lực phấn đấu và xây dựng sự nghiệp lâu dài tại Unicity Việt Nam:
Thứ 1: Unicity Việt Nam kế thừa những dòng sản phẩm chất lượng cao, với 1 kế hoạch kinh doanh trả thưởng hậu hĩnh cho bất cứ nhà phân phối nào cam kết làm việc nghiêm túc và tận lực tại đây.
Thứ 2: Unicity sẽ thành công gây tiếng vang tại Việt Nam, vì công nghệ đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ đội nhóm Unipower hùng mạnh trên thế giới đã sản sinh hàng trăm triệu phú usd trên thế giới, sẽ chính thức chuyển giao và áp dụng 1 cách chi tiết, chuẩn, chính xác,...vào thị trường Việt Nam.
Thứ 3: Đội ngũ những nhà phân phối tích cực, đam mê, khát vọng, nhiều kinh nghiệm sẽ tiên phong, dẫn dắt tất cả mọi nhà phân phối Việt Nam làm việc có bài bản, khoa học theo đúng giáo trình của hệ thống Unipower hùng mạnh trên thế giới đã đào tạo và chuyển giao.
Thứ 4: Đây là thời điểm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam, cũng như cơ hội lớn duy nhất giúp cho mọi người dân hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.
"ĐIỀU ĐẶC BIỆT VÀ QUAN TRỌNG LÀ BẠN HÃY THAM GIA VÀO ĐỘI NGŨ NHỮNG NHÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐẠI GIA ĐÌNH UNICITY VIỆT NAM & TRỞ THÀNH 1 PHẦN LỊCH SỬ THÀNH CÔNG TẠI UNICITY Ở VIỆT NAM NÓI RIÊNG VÀ TẬP ĐOÀN UNICITY TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NÓI CHUNG"
- Mô tả công việc cụ thể:
Thứ 1: Bạn điền form đăng ký tham gia trở thành nhà phân phối của công ty Unicity Việt Nam với mức phí chỉ có 200000VNĐ để sở hữu bộ form đăng ký, túi xách làm việc Unicity, Chính sách trả thưởng, Catalogue, Đĩa DVD để thuận lợi cho việc hợp tác kinh doanh tại Unicity(Bạn mất 1 ngày đầu tiên để hoàn thành phần này).
Thứ 2: Bạn học hỏi chuyên nghiệp về những dòng sản phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng tại công ty Unicity Việt Nam(Bạn mất 4 ngày tiếp theo để hoàn thành phần này).
Thứ 3: Bạn học hỏi kỹ về quyền lợi khi hợp tác kinh doanh với công ty Unicity Việt Nam(Bạn mất 2 ngày tiếp theo để hoàn thành phần này).
Chỉ cần 7 ngày, bạn đã có thể trở thành thành viên của công ty, hiểu sâu về sản phẩm bạn đang kinh doanh và những quyền lợi hoa hồng từ doanh số mà bạn có được khi làm việc và cộng tác lâu dài tại công ty Unicity Việt Nam.
Thứ 4: Bạn kết hợp với những người giới thiệu bạn tham gia trong công ty Unicity Việt Nam để cùng nhau xây dựng 1 hệ thống những con người hiểu rõ về sản phẩm và quyền lợi kinh doanh, những con người có khát khao tự do về tài chính, thời gian và sức khỏe.
Thứ 5: Bạn nghĩ gì, nếu như bạn làm những công việc truyền thống cũ trước đây với mức thu nhập khoảng 5 đến 10 triệu hàng tháng, nhưng bạn luôn đối diện với sự ràng buộc về tài chính, thời gian và sức khỏe và bạn sẽ rơi vào vòng lẩn quẩn này suốt cả cuộc đời. Còn trong môi trường hợp tác với công ty Unicity Việt Nam này, nếu bạn nghiêm túc làm việc, chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, bạn sẽ có khả năng rất cao là thu nhập lên đến vài chục triệu đồng hàng tháng, bạn sẽ tự do về tài chính, thời gian do bạn kiểm soát hoàn toàn, và bạn được bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cả hiện tại lẫn tương lai với những dòng dinh dưỡng và mỹ phẩm hàng đầu tại tập đoàn Unicity. Điều quan trọng, là bạn sẽ có khả năng rất cao gia tăng thu nhập thụ động của bạn lên rất nhiều, nếu như bạn nghiêm túc làm việc trong vòng 3 đến 5 năm, và sau đó bạn sẽ nghỉ hưu hoàn toàn với chất lượng cuộc sống đạt được đỉnh cao.
Điều cuối cùng: Bạn nên nhớ rằng, bạn không cần trả lương cho bất kỳ người nào làm việc trong hệ thống của họ, và những thành viên trong đội nhóm của bạn cũng không phải trả lương cho bất kỳ ai. Điều tinh túy là, dù bạn không trả lương cho những thành viên này, những doanh số phát sinh bạn vẫn được hưởng hoa hồng 1 cách đầy đủ. Bạn chỉ cần tuyển ra được 10 người tầng 1 nghiêm túc đầu tiên hợp tác và làm việc với bạn, và chính 10 người tầng 1 này sẽ tạo ra hàng trăm người, và hàng trăm người sẽ tạo ra hàng ngàn người, cứ như thế doanh số của bạn sẽ lên đến hàng tỷ, tất nhiên thu nhập của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Điều đặc biệt, tháng sau, doanh số cứ tiếp tục phát sinh, và dòng tiền thu nhập thụ động cứ chảy vào túi bạn.
- Thật tuyệt vời, nếu bạn làm việc đều đặn, sau 3 tháng đầu tiên thu nhập thụ động hàng tháng của bạn sẽ là 10 triệu/1 tháng, sau 6 tháng sẽ là 20 triệu/1 tháng, và cứ như thế sẽ tăng lên tùy vào sự nghiêm túc và cam kết làm việc hết mình từ chính bản thân bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Họ Và Tên: Dương Hồng Lễ
Di động: 0919.81.81.84 / 0906.736.996
Email: unicitypowervn@gmail.com
Nick Chat Yahoo: unicitypowervn
Facebook: www.facebook.com/unipowervietnam & www.facebook.com/duonghongle & www.facebook.com/Unipower.vn & www.facebook.com/groups/413663795336311/
Youtube: www.youtube.com/user/UnicityVN/featured
Website: www.unicity.net / www.kinhdoanhmlm.com / www.unipower.vn


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Dương Hồng Lễ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved