Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342622 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342622 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:5:29, ngày 13/07/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342622
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Cung cấp và may in áo đồng phục lớp thiết kế

Cung cấp và may in áo đồng phục lớp thiết kế theo yêu cầu cho học sinh sinh viên nhận đặt hàng toàn quốc.

Đồng phục ishine.vn xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất.

Đồng phục ishine.vn là web site trực tuyến trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh chuyên nhận sản xuất gia công, cung ứng các mặt hàng sản phẩm thời trang áo đồng phục và phụ liệu ngành may mặc.

Trải qua 5 năm phát triển Hoàng Anh đã cung cấp hàng ngàn chiếc áo đồng phục trên khắp toàn quốc và nhận được sự đánh giá cao từ quý khách hàng.

Qúy khách hàng ở khu vực Hà Nội đang có nhu cầu và mong muốn tìm đơn vị nhận may – in áo đồng phục uy tín để đặt may đồng phục cho đơn vị mình?Hãy liên hệ với đồng phục ishine,quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm  áo đồng phục  đẹp nhất,giá cạnh tranh nhất và đặc biệt là được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và may in áo đồng phục công ty giành cho khách hàng trẻ là học sinh, sinh viên của các trường trên toàn quốc chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và phù hợp về giá cả nhất trên thị trường toàn quốc.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên quy trình may in hiện đại, đạt chuẩn may mặc với hệ thống nhà xưởng đầy đủ trang thiết bị.

Cung cấp đầy đủ kiểu cách về mẫu mã và yêu cầu thiết kế về sản phẩm áo lớp đẹp bởi đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo luôn đi đầu phong cách thiết kế đồng phục lớp mang đến những mẫu đồng phục lớp độc đáo cho khách hàng. Thiết kế mẫu áo miễn phí theo ý tưởng giành cho khách hàng.

Đồng phục ishine.vn tự hào có dây truyền sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân viên lành nghề, đội ngũ thiết kế trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm áo đồng phục của chúng tôi đều được đánh giá cao và đón nhận nhiệt tình từ  quý khách hàng địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung. Đến với đồng phục ishine.vn , quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục đẹp nhất, chất lượng tốt nhất!

Mực in cao cấp, bền màu và bám vải mang đến những chiếc áo đồng phục đẹp bền và nổi bật theo thời gian.

Chất liệu vải phong phú, đầy đủ màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi làm đồng phục lớp với chất vải mềm, mịn và màu sắc nổi bật theo xu hướng.

Cam kết giá cả canh tranh đi liền chất lượng của sản phẩm áo lớp giá rẻ.

Ngoài ra, khách hàng còn được trực tiếp tham khảo sản phẩm mẫu trước khi đặt hàng.

Đồng phục Ishine miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, bảo hành mực in 2 năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Văn phòng đại diện : Lô N4-2, Khu đô thị Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.

SĐT : (04) 62927941 ; 0986148476

Email : ishine.vn@gmail.com

Website: Ishine.vn

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved