Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1266268 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1266268 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:5:29, ngày 31/12/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1266268
Điện thoại: 0989603612
Người đăng: Lê Hương

Dịch vụ bán sữa tươi nguyên chất giao hàng tại HN

 

 

Dịch vụ bán sữa tuoi nguyên chất cho các cửa hàng, đại lý sữa

Công ty thực phẩm Hà Nộichuyên bán buôn, bán lẻ sữa bò tươi nguyênvắt trong ngày, được nuôi từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa.


 


Giao hàng tận nơi 25.000/L .Gọi 0989.603.612 để được hộ trợ

Sữa bò tươi nguyên vắt trong ngày, giao hàng ngay cho khách, 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa. 
Cung cấp cho c ác cửa hàng, đại lý bán... bánh, sữa chua ,caramen ….Có dịch vụ chuyển tận nơi cho các khách lẻ dùng thường xuyên trong Hà Nội 


Caramen có hương thơm của sữa, kem tươi, rất thích hợp nhâm nhi trong những ngày hè.

 


Nguyên liệu: (cho 8 đĩa caramen)
- 10g gelatin

 

- 4 thìa canh nước

 

- 4 lòng đỏ trứng

 

- 80 g đường

 

- 400 ml sữa

 

- 8 thìa canh kem tươi béo (heavy whipping cream)

 

- 2 thìa va ni

 

Phần nước đường:

 

- 140 g đường

 

- 4 thìa canh nước

 

- 8 thìa canh nước đun sôi

 

Cách làm:

Bước 1. Cho gelatin, nước vào bát con và đặt sang một bên.

Bước 2. Trong một chiếc chảo con sâu lòng, trộn đều nước và đường. Đun hỗn hợp lửa vừa trên bếp. Lắc đều chảo trong quá trình đun tới khi nó chuyển thành màu vàng nhạt.

Bước 3. Khi thấy hỗn hợp chuyển màu vàng, ngay lập tức đổ thêm ½ cốc nước sôi vì hỗn hợp sẽ nhanh chóng chuyển màu đậm hơn và đắng hơn. Sau đó bắc chảo ra khỏi bếp.

Bước 4. Nhanh chóng ngâm các khuôn caramen trong nước ấm rồi đổ hỗn hợp nước vừa đun vào các khuôn.

Bước 5. Trong một bát to, trộn đều lòng đỏ trứng, đường và khuấy tới khi hỗn hợp quánh, mịn.

Bước 6. Trong một chảo con khác, đổ 200 ml sữa vào đun. Ngay khi sữa sôi, bắc chảo con ra.

Bước 7. Từ từ nhỏ những giọt sữa nóng vào hỗn hợp trứng và trộn đều.

Bước 8. Đổ hỗn hợp trở lại cái chảo con và đun ở nhiệt độ thấp. Khuấy đều liên tục.

Bước 9. Khi hỗn hợp ấm, thêm gelatin và trộn đều. Khi gelatin đã tan trong hỗn hợp, bắc chảo ra khỏi bếp.

Bước 10. Đổ hỗn hợp qua một rây lọc, vào bát sạch.

Bước 11. Cho nước đá vào một bát to hơn và đặt bát đựng hỗn hợp vừa đổ vào bên trong.

Bước 12. Cho chỗ sữa còn lại (200ml), kem tươi béo và vani vào bát. Trộn đều toàn bộ hỗn hợp.

Bước 13. Đổ hỗn hợp vào các khuôn caramen và để đông lạnh trong tủ lạnh hơn 1 giờ.

Bước 14. Sau 1 giờ, lấy các khuôn caramen ra, dùng dao khía xung quanh viên caramen và lật ngược khuôn để caramen úp ngược trên đĩa.

 

 

 

Sữa chua với làm đẹp



 




Sữa chua được liệt kê vào là một trong những “mỹ phẩm” tự nhiên có tác dụng làm đẹp tuyệt vời dành cho con gái chúng mình đấy. Một làn da khỏe mạnh, trắng mịn, vóc dáng cân đối không có gì xa vời nếu bạn thường xuyên sử dụng sữa chua đó bạn nhé.

Tẩy tế bào chết,trẻ hóa da

Bạn thân mến! nếu da của bạn quá khô hay thậm chí đóng vảy cứng do việc nặn mụn không đúng phương pháp, sữa chua sẽ giúp bạn xoá tan mối bận tâm này. Việc bạn cần làm chỉ cần là thoa sữa lên mặt, sau đó mát xa nhẹ khoảng 15 phút rửa lại với nước ấm để cảm nhận sự thay đổi ngay lập tức. Nếu kiên trì với phương pháp này để lấy lại sự trẻ trung cho làn da của mình bạn nhé. Ngoài ra các bạn còn có thể kết hợp với khoai tây hoặc chuối… để làm mặt nạ.

Làm se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông quá to sẽ khiến da bạn trở nên kém mịn màng. Hãy khắc phục khuyết điểm này bằng cách kết hợp sữa chua với bột yến mạch làm mặt nạ dưỡng da. Với cách này sẽ lấy lại làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông khá hiệu quả đó bạn ạ.

Trị mụn, làm mờ vết thâm

Trong sữa chua có chứa axit và dưỡng chất có lợi cho da. Vì vậy sẽ giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn, nấm, viêm da…đồng thời cung cấp cho da chất đề kháng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Bạn có thể kết hợp sữa chua với nước cốt chanh, giúp điều trị mụn khá hiệu quả mà mờ vết thâm nhanh chóng. Hãy sử dụng và cảm nhận ngay thôi nào các bạn ơi!

Chữa rám nắng

Một công dụng tuyệt vời nữa của sữa chua đó là trị rám nắng. Bạn tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời, hay sau chuyến đi biển về da bạn trở nên sạm đi…thì cũng không có gì đáng lo đâu nhé. Hãy trộn sữa chua với một một muỗng cà phê mật ong sau đó đắp mặt nạ này lên da, giữ khoảng 15 phút. Mặt nạ này sẽ giúp dịu và cân bằng độ ẩm cho da sau khi bị tác động của ánh sáng mặt trời .

Chưa hết, hiệu quả làm đẹp của sữa chua nữa đó là duy trì vóc dáng cân đối. Hoặc đối với những bạn gái có thân hình hơi tròn thì việc kết hợp sữa chua với chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả mà rất an toàn cho sức khỏe. Sở dĩ như vậy là vì thành phần trong sữa chua có chứa các chất có tác dụng giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa giúp bạn gái trở nên gọn gàng hơn đó.

Sữa chua quả là một loại thực phẩm bổ dưỡng đúng không nào, vừa làm người bạn tuyệt vời với sức khỏe, vừa có công dụng làm đẹp thần kì với con gái chúng mình nữa. Vậy nên, bạn hãy thường xuyên ăn sữa chua, cũng như áp dụng vào việc làm đẹp.

Sữa ngô


 


Với những nguyên liệu rất dễ tìm, các bạn có thể nấu cho gia đình những ly sữa bắp thơm ngon, nóng hổi, đảm bảo vệ sinh. Sữa có vị béo ngọt của sữa tươi, thơm thơm hương bắp, sữa này uống lạnh hay nóng đều ngon.
Nguyên liệu:
- 5 trái bắp Mỹ (dùng bắp Mỹ nấu sữa, nước sẽ thơm và ngọt hơn)
- 100 gr đường
- 1 chai sữa tươi có đường (loại 880 ml)
- 1.2 lít nước
Cách làm:
- Bắp bỏ vỏ, rửa sạch, dùng dao tách hạt hoặc dùng dao bào, bào hạt.
- Cho từng ít hạt bắp đã tách sẵn vào cối xay sinh tố, đổ thêm chút nước, xay nhuyễn, cứ thế xay làm mấy mẻ cho hết chỗ bắp và 1,2 lít nước.
- Dùng khăn xô/khăn vải mùng trải lên rổ thưa, trút từng ít nước bắp đã xay nhuyễn vào, cho nước chảy từ từ xuống nồi, rồi túm 4 mép khăn lại, vắt từ từ cho đến khi kiệt nước.
Bắp vừa lọc xong:
- Sau khi đã lọc xong chỗ nước bắp xay, bật bếp lửa riu riu, vừa nấu vừa quấy đều cho đến khi sôi mấp mé, cho sữa tươi vào, tiếp tục quấy cho đến khi hỗn hợp sữa bắp sôi lăn tăn lại, cho đường, quấy đều, nhấc xuống.
- Sữa dùng nóng hay lạnh đều ngon.
Ly sữa ngọt ngào, nóng hổi
Chúc các bạn nấu thành công món sữa bắp bổ dưỡng cho gia đình nhé!

Công ty thực phẩm Việt Nam chuyên cung cấp thịt, cá, trứng, sữa, rau, củ, quả

http://thucphamvietnam.com.vn/sua-bo-tuoi-nguyen-chat-2261448.html 
http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

LH: Chị Hương: 0989.603.612 
Địa chỉ: Số 45,Tàm Xá Đông Anh Hà Nội

Tag: sua tuoi, sữa bò tươi, sữa dê, sữa tươi không đường, sữa không đường, sữa tươi, các làm caramen, làm sữa chua, cách làm bánh, bán sữa tươi ở đâu, mua sữa tươi ở đâu, ở đâu bán sữa tươi ngon, ban sua nguyen chat o dau, dia chi mua sua tuoi nguyen chat, địa chỉ bán sữa tươi nguyên chất, sữa cho bé, sua cho be, sua tuoi nguyen chat cho tre nhỏ, sữa tươi ngon bổ rẻ, sua tuoi nguyen chat ngon bo re, sua tuoi nguyen chat 25000/L, sữa tươi nguyên chất 25000/L, sua tuoi nguyen chat, sữa tươi nguyên chất,

 

Bán buôn thực phẩm sạch 
- Các loại thịt sạch: Thịt bò, lơn , gà., trứng 
- Đặc sản gạo : các loại gạo Hải Hậu 
- Rau củ sạch




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Lê Hương
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved