Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1195341 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1195341 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:31:19, ngày 07/02/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1195341
Điện thoại: 0983843120
Người đăng: máy đai

Đối tác đai kiện hàng với Panaximco Hưng thịnh

Panaximco Hưng thịnh JSC là nhà sản xuất dây đai nhựa PP. Dây đai nhựa PP của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia.

Áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất dây đai nhựa PP nên loại dây đai nhựa PP mà Panaximco cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất.

Dây đai nhựa PP mà Panaximco Hưng Thịnh sản xuất có những ưu việt kích cỡ và màu sắc đa dạng, không chịu tác động của thời tiết hay tia tử ngoại, có khả năng  co dãn đặc biệt, dây thẳng tuyệt đối, chống nước. Cùng với những ưu điểm vượt trội như: Độ bám dính mối hàn tốt, độ chịu lực gấp 1,5 lần và giá thành theo m dài rẻ hơn các loại dây đai nhựa pp thông thường.

Dây đai nhựa PP ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất công nghiệp. Bởi chi phí thấp, dễ sử dụng, tăng năng suất đóng gói và giao nhận vận tải lên gấp nhiều lần. Hơn thế nữa, dây đai nhựa PP mà Panaximco cung cấp còn có thể in chữ, tên, logo, số phone… của công ty bạn trên dây đai nhựa PP góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp với chi phí thấp và hiệu quả cao.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm máy đóng đai cũng như các sản phẩm dụng cụ siết dây đai nhựa PP chất lượng và hiệu quả nhất.

Panaximco JSC đang có nhu cầu mở rộng hơn về sản xuất và cung cấp các loại dây đai nhựa PP, mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất. Tư vấn giải pháp đai kiện hàng đảm bảo chất lượng và hiệu quả đai kiện hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác sử dụng đai kiện hàng hóa đảm bảo cho hàng hóa của quý khách được chắc chắn trước khi xuất xưởng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo đến với Panaximco hưng thịnh quý khách sẽ có được những tư vấn hiệu quả nhất!

Quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập địa chỉ website: daydai.net  để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

--------------------------------------

PANAXIMCO JSC

 

Tel : (84)4. 62 63 31 31

Hotline: 0919 577 268

Email:panaximco@gmail.com

Tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần! Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hợp tác tốt nhât!


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: máy đai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved