Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1140228 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1140228 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:29:15, ngày 04/04/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 94 . Mã Tin: 1140228
Điện thoại: 0976186404
Người đăng: Vietpages Group

Giải pháp kinh doanh toàn diện

 

 

        1./ Giới thiệu:

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của Khoa học Kĩ thuật, Công nghệ Thông tin. Nổi bật hơn cả là sự trỗi dậy của mạng Internet trong vòng 2 thập niên trở lại đây, đã mở ra một kỉ nguyên mới cho mọi ứng dụng của xã hội loài người. Từ đó, bộ mặt của ngành Truyền Thông Điện Tử đã và đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Có thể nói: đây là sự khởi sắc của một thời kì toàn cầu ứng dụng công nghệ.
Cùng với “Quyết định 1073/QĐ/TTg ngày 12/07/2010 về việc phê duyệt tổng thể phát triển Thương mại Điện tử giai đoạn 2011 – 2015” của Thủ tướng Chính phủ “nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia”. Được sự ủng hộ của Chính quyền các cấp, Công ty Cổ phần TM-KT Công Nghệ Việt (VPG VIỆT NAM) và hơn 30 Doanh nghiệp Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ, ngân hàng ở Việt Nam cùng nhau phối hợp thực hiện dự án:
        2./ Nội dung thực hiện: chia thành 3 giai đoạn.
        2.1 Giai đoạn 1:
        a. Mục đích.
Kết nối khách hàng, xây dựng hệ thống Địa Chỉ Tin Cậy (ĐCTC), Văn Phòng Trực Tuyến (VPTT), phát hành thẻ Thanh Toán Điện tử (TTĐT). Thiết lập cổng tra cứu thông tin Doanh nghiệp qua mạng Internet http://vietpages.com.vn
        b. Nội dung thực hiện.
Thông qua cổng thông tin Thương mại điện tử http://vietpages.com.vn/ và các phương tiện truyền thông khác, VPG Việt Nam liên kết các đơn vị doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể uy tín, đang có nhu cầu tìm kiếm, xây dựng hệ thống khách hàng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ qua mạng Internet, có xu hướng tham gia một chương trình bán hàng liên kết hệ thống hiện đại, thành một hệ thống gọi là hệ thống ĐCTC – VPTT.
c. Quyền lợi của Hội viên khi tham gia kết nối.
        Thông tin, thương hiệu, sản phẩm của đơn vị được quảng bá và đăng tải trên hệ thống cổng thông tin Thương mại điện tử http://vietpages.com.vn với những hình thức sau:
- ĐCTC/VPTT loại thường: (Dành cho Hội Viên là Hộ kinh doanh có thể chỉ cần một trang giới thiệu)
Xem DEMO
- ĐCTC/VPTT loại VIP: (Dành cho Hội Viên là các đơn vị doanh nghiệp không có nhu cầu domain riêng và không đóng phí duy trì hàng năm)
Xem DEMO
- ĐCTC/VPTT loại VIP Tên Miền Riêng: (Dành cho các đơn vị tham gia Hội Viên có nhu cầu website riêng, domain riêng).

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vietpages Group
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved